Ship COD KonTum gồm những hình thức vận chuyển nào?

Giữa thời điểm nền kinh tế thị trường đang ngày càng nở rộ, ship COD KonTum (trực thuộc công ty bưu chính vận tải Viettel Post) đã trở thành đối tác vận chuyển số 1 của người dân địa phương nói riêng, và toàn quốc nói chung.

Vậy ship COD KonTum gồm những hình thức vận chuyển nào? Hãy tham khảo danh sách sau để lựa chọn loại hình phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân:

  1. Hình thức vận chuyển chuyên dụng: Đường bộ (ô tô, xe máy).

Nếu lựa chọn loại hình này, quý khách phải nắm rõ rằng, đây là hình thức vận chuyển phù hợp với địa hình và điều kiện vận tải địa phương, đảm bảo thời gian nhanh chóng, chỉ từ 1 đến 2 ngày. Với các khu vực địa lý hiểm trở, thời tiết khắc nghiệt thời gian có thể lâu hơn, nhưng không đáng kể.

  1. Hình thức vận tải dịch vụ: liên kết với các đơn vị vận tải khác như đường thủy, đường sắt.

Loại hình này đặc biệt phù hợp với nhu cầu chuyển phát nhanh, hàng hóa cồng kềnh, phân phối lớn và có tính đảm bảo.

Khách hàng hoàn toàn yên tâm, cước phí của ship COD KonTum sẽ vô cùng hợp lý. Quy trình tuyệt đối an toàn, không để xảy ra bất kỳ sự cố nào. Với các nhân viên không đạt yêu cầu, sẽ áp dụng hình thức kỷ luật nghiêm khắc.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh KonTum; Giao hàng tiết kiệm KonTum, Giao hàng nhanh KonTum, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD KonTum cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.