Trong quá trình vận chuyển, nếu phát hiện nhân viên gây ra tình trạng thất lạc hàng hóa, giao hàng tiết kiệm Kiên Giang sẽ áp dụng hình thức xử phạt nghiêm khắc. Quy định này được áp dụng nhằm tối ưu hóa quy trình vận chuyển, và gia tăng uy tín dịch vụ.

Cụ thể như sau chính sách xử phạt của giao hàng tiết kiệm Kiên Giang như sau:

  1. Khiển trách cảnh cáo: đối với trường hợp chểnh mảng trong khâu kiểm soát hàng hóa. Tuy nhiên chỉ dừng ở mức gây nguy cơ thất lạc hàng hóa, chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng.
  2. Xử phạt hành chính: đối với trường đã gây ra thất lạc nghiêm trọng, gây tổn hại quyền lợi khách hàng, làm ảnh hưởng xấu uy tín dịch vụ.
  3. Sa thải (có thể áp dụng đồng thời với xử phạt hành chính): đối với trường hợp đã gây ra thất lạc hàng hóa nghiêm trọng, thái độ chống đối, không hợp tác để khắc phục hậu quả.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, với các mặt hàng trái quy định bị thất lạc, dịch vụ sẽ không chịu trách nhiệm, chẳng hạn: tiền bạc, mỹ kim, đá quý,…

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ. Với phương châm: “Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu”, giao hàng tiết kiệm Kiên Giang tự hào sẽ trở thành đối tác vận chuyển đáng tin cậy của toàn thể người dân Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng lòng liên hệ hotline: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn/. Trân trọng cảm ơn!