Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kiên Giang của Viettel Post và chính sách xử lý nhân viên gây thất lạc hàng hóa

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kiên Giang của Viettel Post sẽ áp dụng hình thức xử phạt nghiêm khắc nếu phát hiện nhân viên gây ra tình trạng thất lạc hàng hóa. Quy định này được áp dụng nhằm tối ưu hóa quy trình vận chuyển, và gia tăng uy tín dịch vụ. 

giao-hang-tiet-kiem-kien-giang

Giao hàng tiết kiệm Kiên Giang

Chính sách xử phạt của dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kiên Giang như sau:

  1. Khiển trách cảnh cáo: đối với trường hợp thiếu trách nhiệm trong khâu kiểm soát hàng hóa. Tuy nhiên chỉ dừng ở mức gây nguy cơ thất lạc hàng hóa, chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng.
  2. Sa thải (có thể áp dụng đồng thời với xử phạt hành chính): đối với trường hợp đã gây ra thất lạc hàng hóa nghiêm trọng, thái độ chống đối, không hợp tác để khắc phục hậu quả.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý, với các mặt hàng trái quy định bị thất lạc, dịch vụ sẽ không chịu trách nhiệm, chẳng hạn: tiền bạc, mỹ kim, đá quý,…

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ. Với phương châm: “Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu”, dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kiên Giang tự hào sẽ trở thành đối tác vận chuyển đáng tin cậy của toàn thể người dân Việt Nam.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Kiên Giang,  Chuyển phát nhanh Kiên Giang, Giao hàng nhanh Kiên Giang

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kiên Giang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.