Viettel Post xuất sắc nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” lần thứ 5

Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 với sự tham gia của hơn 170 doanh nghiệp cùng 325 sản phẩm, diễn ra vào tối ngày 2 tháng 11 năm 2022  tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Việt Nam. 

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai – Enabling the future”, chương trình mong muốn truyền tải thông điệp: Trên hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu Việt để “sánh vai các cường quốc năm châu”.

Năm nay là năm thứ 5 Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) tham dự giải thưởng và đã đạt giải tại hạng mục: Dịch vụ chuyển phát trong nước và quốc tế Viettel Post.

Đại diện cho Viettel Post tham dự lễ Công bố và trao giải – Phó Tổng Giám đốc Đinh Thanh Sơn tự hào chia sẻ: “Viettel Post là doanh nghiệp nhiều năm liền đạt giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Viettel Post tự hào đã mang đến nhiều điều cho xã hội, giúp cho hệ thống hạ tầng Logistics Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Không thể không nhắc đến con người Viettel Post, đã tạo ra nền tảng từ mạng lưới chuyển phát cho đến các xu hướng mua – bán hàng thương mại điện tử, gián tiếp tạo công ăn việc làm cho hơn 40 nghìn hộ gia đình. Đồng thời, uy tín là điều được khách hàng khẳng định, trở thành động lực để Viettel Post luôn vươn lên thông qua các hoạt động chuyển đổi số, liên tục cải tiến sản phẩm/dịch vụ,… Chúng tôi tự tin rằng dịch vụ của Viettel Post không thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Viettel Post còn cung ứng các dịch vụ chuyển phát đặc biệt dành cho thị trường như hàng lạnh, hỏa tốc, dịch vụ viễn thông – công nghệ thông tin đến từng hộ gia đình để giúp cho sự chuyển đổi số liên tiếp ngày càng mạnh, càng tốt hơn nữa.”

Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, Viettel Post đã và đang tiếp tục tập trung đầu tư vào lĩnh vực Chuyển phát. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay Viettel Post đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác cùng mạng lưới rộng khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc, được khách hàng tin dùng.

——–

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia Chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/ kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của Chương trình, đó là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.