SHIP COD PHÚ YÊN – CÁCH TÍNH PHÍ PHỤ THUỘC VÀO NHỮNG YẾU TỐ NÀO?

Ship COD Phú Yên – một dịch vụ của Viettel Post mà các chủ shop kinh doanh Online lựa chọn phần lớn. Khi thị trường hàng hóa cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc các doanh nghiệp đưa ra cách tính phí hợp lý là một hình thức để giữ chân khách hàng

Hiện tại, bảng giá ship COD Phú Yên đối với trung tâm tỉnh/ thành phố có giá cước COD thu hộ được tính theo công thức 0,8% số tiền thu hộ /1 bưu gửi.

Đối với huyện, xã thì giá cước COD được tính theo công thức 1,3% số tiền thu hộ/1 bưu gửi.

Các yếu tố ảnh hưởng đến cách tính phí ship của Viettel Post:

Địa chỉ nhận hàng

Địa chỉ người nhận là một trong những yếu tố quan trọng sẽ quyết định đến chi phí vận chuyển. Nếu người nhận ở càng xa thì chi phí vận chuyển sẽ cao. Nếu người nhận ở nội thành thì chi phí thường sẽ rẻ hơn so với ngoại thành. Từ đó, bạn có thể phân tích xem lượng khách hàng của bạn thường đến ở đâu để rồi đưa ra phí ship hàng phù hợp.

Khối lượng hàng

Mức chi phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào trọng lượng của gói hàng. Chi phí của dịch vụ giao hàng này đã được các hãng vận chuyển công bố cụ thể trên website của Viettel Post. Nếu hàng hóa của bạn quá cồng kềnh thì khối lượng hàng hóa của bạn được tính theo công thức: Dài x Rộng x Cao / 6000 đối với giao hàng nhanh, với giao hàng chậm = Dài x Rộng x Cao / 4000.

Dịch vụ sử dụng

Các dịch vụ thường được sử dụng kèm với dịch vụ giao hàng là dịch vụ giao hàng thu tiền hộ và dịch vụ chuyển phát nhanh. Khi sử dụng thêm những dịch vụ này sẽ phát sinh thêm phí. Ngoài ra, khi bạn dùng dịch vụ chuyển phát nhanh mà địa chỉ của người nhận không áp dụng chính sách này thì có thể phát sinh thêm phí và thời gian giao hàng cũng tăng thêm.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Phú Yên; Giao hàng tiết kiệm Phú Yên, Giao hàng nhanh Phú Yên, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Phú Yên cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.