Những điều bạn chưa biết về dịch vụ ship cod Ninh Bình của Viettel Post

Cũng giống như các tỉnh thành khác trên nước ta, Hệ thống Viettel Post lại tiếp tục triển khai thêm dịch vụ ship cod Ninh Bình ,  đang ngày càng được phát triển và đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về đặc điểm của dịch vụ này. Thấu hiểu được vấn đề đó, bài viết sẽ bật mí cho bạn về thông tin ship COD tại Ninh Bình bạn nhé!

Những đặc điểm về dịch vụ ship cod Ninh Bình

Ninh Bình là một trong những tỉnh thành có tốc độ phát triển hàng đầu nước ta. Nơi đây thu hút được đông đảo dân cư sinh sống và làm việc. Vì thế mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa cũng cao hơn rất nhiều. Tất nhiên, để đáp ứng tốt được nhu cầu này, Viettel Post đã cung cấp dịch vụ ship cod Ninh Bình để nâng cao chất lượng sống của người dân nơi đây. Ngay từ khi xuất hiện, dịch vụ ship cod đã nhận được sự đón nhận và tin tưởng đông đảo của người dân nơi đây.

Ship COD Ninh Bình

Cam kết về dịch vụ

Nhằm hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người dân, Viettel Post luôn có những cam kết rõ ràng và cụ thể nhất. Để bạn có thể dễ dàng hình dung hơn, sau đây sẽ là những thông tin mà bạn không nên bỏ qua:

  • Nhận hàng và giao hàng đến tận nơi : khi bạn lên đơn thành công thì Viettel Post sẽ cho nhân viên tới địa chỉ bạn gửi để nhận hàng và giao tận tay người nhận một cách nhanh chóng nhất.
  • Cung cấp cho khách hàng những thông tin cụ thể và chính xác nhất . Tùy vào từng loại hàng hóa cũng như nhu cầu của mỗi người khác nhau mà nhân viên tư vấn sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển nào phù hợp cho bạn .
  • Đơn vị luôn giao hàng và nhận hàng đúng thời gian như thỏa thuận ban đầu . Thời gian giao hàng chính xác đó là châm ngôn làm việc của Viettel Post
  • Tiến hành  làm thủ tục thông quan trong thời gian ngắn
  • Có lộ trình giao và  nhận hàng minh bạch với các bằng chứng giao hàng cụ thể nhất
  • Cam kết và bảo đảm an toàn cho chất lượng của hàng hóa.
  • Có chế độ bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa khi ship cod toàn quốc, trong các trường hợp xảy ra mất mát hư hỏng.

Viettel Post cho kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Ship COD Ninh Bình của Viettel Post luôn cho phép khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Kèm theo đó là những chính sách được trả hàng, hoàn hàng nếu sản phẩm có lỗi. Do đó mà người nhận hàng luôn được đảm bảo quyền lợi ở mức cao nhất.

Viettel Post đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng với mọi khung giờ

Ưu điểm thứ hai của dịch vụ ship hàng thu tiền hộ của Viettel Post chính là thời gian giao hàng đảm bảo. Dù ở bất cứ khung giờ nào, chỉ cần khách hàng rảnh, Viettel Post sẽ luôn luôn sẵn sàng phục vụ. Chính vì thế mà bạn sẽ không bao giờ phải đợi chờ tốn thời gian. Các đơn hàng luôn được đảm bảo giao đúng thời hạn hoặc có thể nhận hàng trước hạn.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: giao hàng nhanh Ninh Bình,  Chuyển phát nhanh Ninh Bình, Giao hàng tiết kiệm Ninh Bình,

Mọi thắc mắc về dịch vụ ship cod Ninh Bình cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.