Viettel triển khai chương trình “Trạm hạnh phúc – chạm yêu thương” để hỗ trợ người yếu thế tại TP.HCM

Từ ngày 05/08 đến ngày 19/08, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel triển khai chương trình “Trạm hạnh phúc – Chạm yêu thương”, biến các điểm bưu cục Viettel Post trở thành cầu nối giữa người dân cả nước và những mảnh đời khó khăn tại TP.HCM. 

Chương trình diễn ra với hai hoạt động chính, bao gồm: mời quyên góp từ các nhà tài trợ, nhà hảo tâm trên cả nước và tổ chức các “Trạm hạnh phúc” để người dân khó khăn có thể đến và tự do chọn lựa những món quà thiết yếu cho cuộc sống. Cũng trong khuôn khổ chương trình, Viettel Post sẽ phối hợp cùng Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 trực tiếp trao quà tại các khu vực phong tỏa cho người dân đang bị cách ly.

Hoạt động nhận hỗ trợ: 

– Thư ngỏ mời tài trợ: https://viettelpost.com.vn/tin-tuc/tram-hanh-phuc-cham-yeu-thuong/

– Thời gian nhận hỗ trợ: Từ ngày 02/08 đến 15/08/2021 

– Địa điểm nhận: Tại hệ thống tất cả bưu cục Viettel Post trên toàn quốc

– Mặt hàng nhận ủng hộ trong chương trình: 

  • Thực phẩm tươi: trứng gia cầm, rau củ quả các loại (chỉ nhận từ Đắc Lắk trở vào)
  • Thực phẩm khô: Gạo, sữa, các loại mì miến khô, dầu ăn, bột mì…
  • Đồ bảo hộ: khẩu trang y tế, nước sát khuẩn, kính chắn giọt bắn… 

Lưu ý: Không bao gồm tiền và động vật/gia cầm 

– Đăng ký tài trợ tại: https://bit.ly/3CJd6ta

 Hoạt động tặng quà tại “Trạm hạnh phúc” và các khu phong tỏa:  

– Đối tượng nhận hỗ trợ: Những người yếu thế trong xã hội, người vô gia cư, công nhân, người lao động bị giảm thu nhập hay thất nghiệp do ảnh hưởng bởi dịch Covid. 

– Thời gian tổ chức: 07h – 11h sáng và 15h – 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trong thời gian từ ngày 05/08 đến ngày 19/08/2021 

– Địa điểm tổ chức “Trạm hạnh phúc”: Tại các bưu cục trong địa bàn TP.HCM (danh sách chi tiết: https://bit.ly/dstramhanhphuc) 

– Mỗi người dân khi đến “Trạm hạnh phúc” trong thời gian tổ chức được lựa chọn 01 gói quà. 

Trong thời gian diễn ra chương trình, Viettel Post và Lực lượng Vũ trang Quân khu 7 cam kết đảm bảo các quy định phòng chống dịch tại “Trạm hạnh phúc” theo đúng quy định của nhà nước. 

 Mọi thông tin chi tiết về chương trình “Trạm hạnh phúc – Chạm yêu thương”, vui lòng liên hệ hotline 1900 8095 – 0983 944 155 hoặc các bưu cục Viettel Post gần nhất  để được hỗ trợ.