Viettel Post MIỄN CƯỚC HOÀN cho các đơn hàng chưa giao thành công do ảnh hưởng của dịch Covid 19

Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 vượt qua khó khăn, Viettel Post triển khai chương trình hỗ trợ dành cho toàn bộ các khách hàng trên toàn quốc

Tính đến hết ngày 04/08/2021 Việt Nam có 44/63 tỉnh thành trong cả nước bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, trong đó có 29 tỉnh phong tỏa toàn tỉnh theo chỉ thị 16 và 15 tỉnh phong tỏa theo khu vực!

Hiện nay do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 cùng các hoạt động kiểm soát phòng chống dịch của Chính phủ và các cấp chính quyền tại nhiều tỉnh thành đã gây không ít trở ngại cho các hoạt động lưu thông, vận chuyển và giao nhận bưu phẩm! Viettel Post rất mong Qúy khách hàng thông cảm.

Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 vượt qua khó khăn, Viettel Post triển khai chương trình hỗ trợ dành cho toàn bộ các khách hàng trên toàn quốc:

Miễn phí cước chuyển hoàn đối với các bưu phẩm được người gửi đồng ý chuyển hoàn (Các bưu phẩm hoàn được kết nối đường bộ để chuyển hoàn về cho người gửi)

– Thời gian áp dụng: từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021

– Đối với các Quý khách hàng có nhu cầu chuyển tiếp đơn hàng đến địa chỉ khác hoặc lưu kho, vui lòng sử dụng dịch vụ “Thay đổi thông tin đơn hàng” trên app/web ViettelPost hoặc liên hệ bưu cục để được hỗ trợ.

Viettel Post xin thông báo danh sách địa điểm hạn chế giao hàng để Quý khách hàng nắm được thông tin các vùng dịch ảnh hưởng đến việc giao hàng và thời gian giao hàng có thể sẽ không đảm bảo như cam kết. Kính mong Quý khách hàng thông cảm và phối hợp với Viettel Post để quá trình cung ứng dịch vụ diễn ra suôn sẻ và an toàn!

👉Xem danh sách chi tiết tại: https://bit.ly/3wYQlx0