ĐIỂM DANH CÁC DỊCH VỤ BẢO HIỂM ĐÁNG SỬ DỤNG NHẤT NGAY TRÊN APP VIETTELPOST

Bạn có muốn an tâm khi gặp những sự cố bất ngờ trong cuộc sống? Bạn có muốn được bảo vệ tài chính khi gặp những rủi ro về sức khỏe, tài sản hay trách nhiệm pháp lý? Nếu có, hãy để Viettel Post giúp bạn. ViettelPost là ứng dụng hàng đầu cung cấp các dịch vụ bảo hiểm uy tín và tiện lợi cho khách hàng. Với app ViettelPost, bạn sẽ được trải nghiệm mua bảo hiểm hoàn toàn chủ động trên nền tảng số giúp tiếp cận dễ dàng, tiện lợi hơn trong việc bảo vệ sức khỏe, tài sản của bản thân và gia đình.

 

1. Bảo hiểm MB Ageas Life

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 đối tác gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) của Việt Nam, Tập đoàn Ageas từ Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai từ Thái Lan. MB Ageas Life hiện thực hóa sứ mệnh “Đồng hành cùng Bạn dựng xây hạnh phúc” với các gói bảo hiểm như:

Bảo hiểm tai nạn: Với mức chi phí 1.000 đồng/ngày giúp bạn bảo vệ quyền lợi lên đến 100 triệu kèm theo quyền lợi hỗ trợ viện phí nội trú do tai nạn.

Bảo hiểm ung thư: Với phương châm quan tâm mỗi ngày, ung dung sống khỏe, bảo hiểm bảo vệ quyền lợi của khách hàng lên đến 625 triệu đồng khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Bảo hiểm chuyến đi: Giúp người dùng an tâm tận hưởng hành trình trọn vẹn với mức chi phí chỉ 1.000 đồng/ ngày.

 

Và còn nhiều gói bảo hiểm hấp dẫn khác trên Viettel Post, để khám phá dịch vụ, bạn chỉ cần:

Bước 1: Chọn gói bảo hiểm của MB Ageas Life

Bước 2: Nhập thông tin cá nhân và các câu hỏi yêu cầu

Bước 3: Thực hiện thanh toán

Bước 4: Khách hàng được bảo vệ

 

2. Bảo hiểm TNDS ô tô BSH

Bảo hiểm TNDS ô tô BSH là sản phẩm thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội. Đây là bảo hiểm bắt buộc người sở hữu xe ô tô phải tham gia theo quy định của pháp luật. Chỉ sau 5 phút đăng ký và nhận tư vấn, bạn đã có thể nhanh chóng sở hữu bảo hiểm TNDS ô tô, yên tâm tay lái trên mọi cung đường.

Bước 1: Khách hàng truy cập trang dịch vụ BSH

Bước 2: Khách hàng để lại thông tin

Bước 3: Chăm sóc khách hàng BSH gọi điện xác nhận nhu cầu và tư vấn

Bước 4: Khách hàng chọn bảo hiểm và thanh toán tiền

Bước 5: Khách hàng nhận bảo hiểm

 

Tải ngay ứng dụng ViettelPost để trải nghiệm vô vàn tiện ích không chỉ là chuyển phát! 

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập websithttps://viettelpost.com.vn/ hoc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!