Viettel Post tối ưu hóa quy trình vận chuyển của dịch vụ Giao hàng tiết kiệm Kon Tum

Theo thời gian, dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kon Tum do bưu chính Viettel cung cấp luôn không ngừng hoàn thiện và tối ưu hóa quy trình vận chuyển nhờ những chính sách hỗ trợ khách hàng. Bước tiến này giúp quy trình vận chuyển trở nên linh hoạt hơn với nhịp sống hiện đại của đông đảo khách hàng. Cụ thể như sau:

  1. Giao hàng lên chung cư, nhà cao tầng:

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kon Tum luôn hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống hiểm nghèo để quy trình vận chuyển được tối ưu nhất. Nếu quý khách không thể xuống lấy hàng, nhân viên shipper sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi với phương châm, bưu phẩm sẽ được kiểm soát an toàn, chặt chẽ, hạn chế thấp nhất tình trạng thất lạc hàng hóa.

  1. Hẹn giờ giao nhận bưu phẩm:

Nhằm hạn chế tình trạng hoàn lại hoặc các sự cố phát sinh, chi nhánh sẽ hỗ trợ các dịch vụ cộng thêm, trong đó có giao nhận hàng theo yêu cầu hẹn giờ của quý khách.

  1. Tra cứu hành trình bưu phẩm:

Đến với chi nhánh của Viettel Post khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn sử dụng hệ thống tra mã bill để tra cứu hành trình bưu phẩm. Quý khách chỉ cần truy cập vào đường link sau:  https://viettelpost.com.vn/tra-cuu-don-hang/, sau đó điền mã bill và ấn tra cứu. Với hệ thống này, khách chủ động giám sát bưu kiện của mình.

Với thâm niên nhiều năm hoạt động của Bưu chính Viettel, Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kon Tum của Viettel Post đã trở thành dịch vụ vận chuyển đáng tin cậy của người dân địa phương, hạn chế thấp nhất tình trạng thất lạc hàng hóa.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Kon Tum,  Chuyển phát nhanh Kon Tum, Giao hàng nhanh Kon Tum. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Kon Tum cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.