Dịch vụ giao hàng nhanh Bình Định của Viettel Post áp dụng 2 app tiện dụng mới

Nhằm hiện đại hóa quy trình vận chuyển giữa bối cảnh kinh tế thị trường nở rộ, hiện nay, dịch vụ giao hàng nhanh Bình Định sẽ tích hợp 2 app tiện dụng mới của Viettel Post vào hoạt động. Sự cải cách này hy vọng sẽ giúp đông đảo người dân có được những trải nghiệm hiện đại và tiên tiến nhất.

giao-hang-nhanh-binh-dinh

Giao Hàng Nhanh Bình Định

Cụ thể vào 1/7, nếu tìm đến bưu cục Viettel Post và sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh Bình Định, quý khách sẽ được tư vấn cài đặt 2 tiện ích mới là MyGo – Gọi xe và giao hàng trực tuyến dành cho người Việt với nhiều tính năng và dịch vụ tiện ích và Sàn thương mại điện tử VoSo – kênh mua sắm online đa dạng, thuận tiện, chất lượng.

Hai dự án đã được trau chuốt, nghiên cứu kỹ lưỡng trong thời gian dài về các phương diện: quyền lợi khách hàng, nhu cầu vận chuyển/ cung – cầu, địa lý kinh tế, nhịp sống hiện đại. Bước tiến này hứa hẹn sẽ trở thành một củ nổ lớn, nâng tầm thương hiệu Viettel Post và dịch vụ giao hàng nhanh Bình Định lên một vị trí mới với các ưu điểm bước đầu được ghi nhận như:

  1. Tiết kiệm đáng kể thời gian vận chuyển, lược bỏ được những công đoạn thủ công rườm rà không cần thiết.
  2. Thuận tiện, ưu việt, chỉ cần sử dụng smartphone là có thể trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng.
  3. Gia tăng lợi nhuận cho các shop kinh doanh, góp phần thúc đẩy và phát triển nền kinh tế thị trường.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Bình Định,  Chuyển phát nhanh Bình Định, Giao hàng tiết kiệm Bình Định,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Bình Định cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.