Dịch vụ Ship COD Bình Định (ViettelPost) – người bạn vận chuyển thân thiết của các chủ shop Online

Ship-cod-binh-dinh

Ship COD Bình Định

Ngày nay, ship COD Bình Định đã trở thành đối tác vận tải số 1 của các hộ kinh doanh Online, đặc biệt là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Với thâm niên hoạt động nhiều năm, ship COD Bình Định đã nhận được đánh giá cao từ những ưu điểm sau:

  1. Cước phí hợp lý: Dù cao hơn một số loại hình khác, nhưng dịch vụ vẫn đảm bảo mức giá hợp lý nhất.
  2. Nhanh chóng, thuận tiện: Không chỉ đảm bảo thời gian vận chuyển nhanh nhất, mà còn áp dụng dịch vụ hẹn giờ giao lại, hoặc giao hàng lên chung cư/ nhà cao tầng nếu khách hàng có nhu cầu.
  3. An toàn, bảo mật: Hàng hóa được đóng gói cẩn thận, kèm theo văn bản cam kết chất lượng khi vận chuyển.

Bên cạnh đó, trong quá trình vận chuyển, nếu phát hiện nhân viên gây ra tình trạng thất lạc hàng hóa, ship COD Bình Định sẽ xử phạt nghiêm khắc nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và uy tín dịch vụ. Cụ thể như sau:

  1. Khiển trách cảnh cáo: đối với trường hợp chểnh mảng trong khâu kiểm soát hàng hóa nhưng chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng.
  2. Xử phạt hành chính: đối với trường đã gây ra thất lạc nghiêm trọng, gây tổn hại quyền lợi khách hàng.
  3. Sa thải (có thể áp dụng đồng thời với xử phạt hành chính): đối với trường hợp đã gây ra thất lạc hàng hóa nghiêm trọng, có thái độ chống đối.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Bình Định; Giao hàng tiết kiệm Bình Định, Giao hàng nhanh Bình Định, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Bình Định cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.