CHUYỂN PHÁT NHANH BÌNH ĐỊNH CỦA VIETTEL POST GỒM NHỮNG LOẠI HÌNH NÀO?

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bình Định của Viettel Post, đặc biệt phù hợp với những ai đang có nhu cầu gửi cấp tốc hàng hóa, giấy tờ tới địa chỉ nhận với thời gian ngắn nhất. Nhờ sự tối ưu về tốc độ, khách hàng sẽ không cần lo lắng bị chậm chễ như những hình thức vận chuyển khác. 

chuyen-phat-nhanh-binh-dinh

Chuyển phát nhanh Bình Định

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bình Định của Viettel Post được chia thành 2 loại:

Chuyển phát nội thành: Bưu phẩm của quý khách sẽ được giao đến đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 2, 3 giờ tại các quận nội thành của Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Đối với các tỉnh thành có địa lý hiểm trở, có thể kéo dài lên 7 đến 8 tiếng.

Chuyển phát liên tỉnh: Bưu phẩm của quý khách sẽ đến tận tay người nhận chỉ trong vòng 24 đến 26 giờ. Nếu thời tiết khó khăn, hoặc địa hình hiểm trở có thể mất thêm từ 1 đến 2 tiếng. 

Hiện nay, nhiều mặt hàng hàng không thể vận chuyển theo cách thức thông thường, mà cần một khoảng thời gian nhanh chóng về phòng tránh nguy cơ hỏng hóc. Các mặt hàng đó gồm: thực phẩm tươi sống, hàng đông lạnh, vắc-xin. Dịch vụ Chuyển phát nhanh Bình Định của Viettel Post với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cam kết, sẽ phục vụ quý khác với thời gian nhanh nhất, đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, an toàn.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Bình ĐịnhGiao hàng tiết kiệm Bình Định, Giao hàng nhanh Bình Định, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Bình Định cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.