Dịch vụ giao hàng nhanh Nam Định của Viettel Post – đối tác của chiến dịch thực phẩm sạch

Giao hàng nhanh Nam Định

Dịch vụ Giao hàng nhanh Nam Định trực thuộc hệ thống bưu chính Viettel Post hiện đang được đông đảo người dân địa phương tin dùng. Với thâm niên lâu năm, dịch vụ đã góp phần không nhỏ vào phát triển hệ thống lưu thông hàng hóa, mà còn trở thành đối tác hàng đầu của chiến dịch thực phẩm sạch.

Theo giới chuyên môn, tình trạng thực phẩm bẩn đang diễn ra đáng báo động với các hóa chất độc hại, hóa chất bảo vệ được lạm dụng thái quá. Nhằm bảo vệ sức khỏe người dân, các cửa hàng thực phẩm sạch đã bắt đầu manh nha trên địa bàn tỉnh Nam Định, với 3 tiêu chí: Nguồn gốc rõ ràng, không hóa chất và giá cả hợp hợp lý.

Giao hàng nhanh Nam Định tự hào là dịch vụ vận chuyển tin cậy hàng đầu của các hệ thống trên. Giờ đây người nội trợ không cần lo lắng về thời tiết khắc nghiệt, hay công việc quá bận rộn có thể ngăn cản việc mua sắm. Thậm chí, chỉ cần ngồi nhà, hoặc tại văn phòng đã có ngay rau củ quả sạch, chất lượng, với thời gian nhanh chóng và sự bảo quản tuyệt đối.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ cam kết sẽ không để xảy ra bất kỳ sự cố đáng tiếc nào.

Nếu có, sẽ kỷ luật nghiêm khắc với các đối tượng chểnh mảng, vi phạm, đồng thời áp dụng chính sách đền bù thỏa đáng.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Nam Định,  Chuyển phát nhanh Nam Định, Giao hàng tiết kiệm Nam Định,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Nam Định cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.