Dịch vụ giao hàng tiết kiệm Nam Định của Viettel Post bảo vệ quyền lợi khách hàng

Giao hàng tiết kiệm Nam Định (trực thuộc công ty bưu chính hàng đầu Việt Nam Viettel Post) ra đời trong bối cảnh nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày của người dân địa phương ngày càng tăng cao. Chi nhánh luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng với các quy định nghiêm ngặt sau:

  1. Bưu kiện của quý khách bắt buộc không thuộc các mặt hàng cấm kinh doanh, lưu hành và nhập khẩu theo pháp luật của nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (

Trong trường hợp phát hiện sai phạm,dịch vụ giao hàng tiết kiệm Nam Định kiên quyết từ chối vận chuyển. Với những trường hợp nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp nền trật tự trị an quốc gia, chi nhánh sẽ trình báo lên các cơ quan chức năng giải quyết.

  1. Nếu quý khách muốn vận chuyển hàng hóa kinh doanh, bắt buộc phải đính kèm chứng từ thuế, cùng các tài liệu hợp lệ khác theo quy định của pháp luật. Quy trình sẽ thúc đẩy hợp thức hóa quá trình vận chuyển, đảm bảo quyền lợi của cả 2 bên gửi – nhận.
  2. Nếu là sinh vật sống và thực phẩm tươi sống, yêu cầu phải đính kèm xác nhận an toàn thực phẩm, đảm bảo không được gây tổn tại đến các mặt hàng khác trong quá trình vận chuyển.

Giao Hàng Tiết Kiệm Nam Định

Với thâm niên hơn chục năm, dịch vụ giao hàng tiết kiệm Nam Định đã đào tạo được một đội ngũ  giàu kinh nghiệm, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Chi nhánh cam kết phục vụ quý khách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. Để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Nam Định,  Chuyển phát nhanh Nam Định, Giao hàng nhanh Nam Định,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng tiết kiệm Nam Định cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.