Dịch vụ Chuyển phát nhanh Điện Biên của Viettel Post áp dụng hình thức COD

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Điện Biên của Viettel Post đặc biệt hữu ích với các doanh nghiệp, cá nhân/ hộ kinh doanh địa phương. Đặc biệt hiện nay, dịch vụ đã áp dụng hình thức ship COD (thu tiền hộ), giúp việc kinh doanh của quý khách hàng thuận lợi và ưu việt hơn bao giờ hết.  

 

Hình thức ship COD của Dịch vụ Chuyển phát nhanh Điện Biên được chia thành 2 loại:

  1. Chuyển phát nội tỉnh: Hàng hóa sẽ được giao đến đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 2, 3 giờ tại nội thành Điện Biên. Có thể kéo dài lên 7 đến 8 tiếng với các huyện có địa lý hiểm trở.
  2. Chuyển phát liên tỉnh: Hàng hóa được vận chuyển từ 1 đến 2 ngày với tỉnh lân cận. Từ 2 đến 3 ngày với các tỉnh thành có khoảng cách xa. Nếu thời tiết khó khăn, hoặc địa hình hiểm trở có thể mất thêm 1 ngày.

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Điện Biên của Viettel Post sẽ miễn phí thu hộ với các đơn nội tỉnh, với các đơn liên tỉnh sẽ áp dụng mức phí như sau: 

– Khu vực trung tâm: Phí thu hộ được tính bằng 0,88% số tiền thu hộ, và tối thiểu là 16.500 đồng.

– Khu vực huyện xã: Phí thu hộ được tính bằng 1,43% số tiền thu hộ, và tối thiểu là 20.000 đồng.

Dịch vụ Dịch vụ Chuyển phát nhanh Điện Biên của Viettel Post cam kết, hàng hóa sẽ đến tận tay người nhận trong thời gian ngắn nhất, an toàn và đảm bảo tuyệt mật thông tin khách hàng.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Điện BiênGiao hàng tiết kiệm Điện Biên, Giao hàng nhanh Điện Biên, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Điện Biên cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.