KIỂM SOÁT ĐƠN HOÀN TỐT HƠN VỚI APP/WEBSITE VIETTELPOST

Để theo dõi và kiểm soát các đơn hàng hoàn sát sao hơn, Viettel Post đã phát triển thêm tính năng mới XÁC NHẬN HÀNG HOÀN, nhằm giúp khách hàng chủ động hơn trong việc xác nhận tình trạng các đơn hàng hoàn trả.
Khi bật cấu hình Nhận hàng hoàn, khách hàng cần gửi xác nhận “Đã nhận hàng hoàn” thì bưu tá mới có thể xác nhận đơn “Hoàn thành công” để kết thúc đơn hàng.

Quý khách hàng có thể chủ động chọn bật và tắt cấu hình qua 3 bước đơn giản trong ứng dụng ViettelPost:
Bước 1. Vào mục Cài đặt > Chọn Cấu hình vận hành



Bước 2.
Chuyển trạng thái ON/OFF mục xác nhận “Đã nhận hàng hoàn”
– Nếu ON: với những đơn hoàn, khách hàng gửi cần xác nhận để chuyển trạng thái “Hoàn thành công”
– Nếu OFF: bưu tá tự chuyển trạng thái “Hoàn thành công” và không cần khách hàng xác nhận lại.



Bước 3.
Vào các màn hình danh sách đơn hoặc vào mục Chuyển phát – Đơn cần xử lý sẽ hiển thị phím để nhận hàng hoàn.


Đối với website Viettelpost.vn:

Bước 1. Vào Cài đặt tài khoản > Chọn Cấu hình vận hành
Bước 2. Chuyển trạng thái ON/OFF mục xác nhận “Đã nhận hàng hoàn”
– Nếu ON: với những đơn hoàn, khách hàng gửi cần xác nhận để chuyển trạng thái “Hoàn thành công”
– Nếu OFF: bưu tá tự chuyển trạng thái “Hoàn thành công” và không cần khách hàng xác nhận lại.

Bước 3. Vào các màn hình Quản lý vận đơn > Tất cả trạng thái thì có nút “Quét nhận
hàng hoàn”;
Hoặc chọn tab Đang chuyển hoàn thì có 2 nút “Nhận hàng” hoàn hoặc “Quét nhận hàng
hoàn”.

Với tính năng mới này, quý khách hàng sẽ yên tâm hơn khi giao và hoàn trả hàng. Mong rằng với sự nâng cấp này, Quý khách hàng sẽ có khoảng thời gian làm việc tối ưu, hiệu quả cùng Viettel Post.
Để tạo đơn nhanh chóng, dễ dàng, Quý khách hàng tải ứng dụng ViettelPost tại: ĐÂY

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập các kênh hỗ trợ khách hàng Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!