Tại sao tôi đăng ký gói hoàn cước 2 chiều nhưng không được hưởng phí hoàn cước 2 chiều?

Khách hàng chọn dịch vụ Hoàn cước hai chiều: Viettel Post sẽ hỗ trợ hoàn lại toàn bộ cước phí vận chuyển phát sinh( bao gồm cước chiều đi và cước chuyển hoàn trong đó cước chuyển hoàn tối đa 5.000 đồng/ bưu gửi) – Gói Dịch vụ hoàn cước là gói cước Viettel Post cung cấp cho Khách hàng nhằm mục đích bồi thường cho Khách hàng (người được bảo hiểm) các tổn thất về cước phí vận chuyển phát sinh mà Khách hàng phải chịu từ việc bưu gửi/đơn hàng không được giao thành công đến người nhận, do mọi nguyên nhân (loại trừ một số nguyên nhân được ghi ở mục sau:

Loại trừ một số lỗi sai phát sinh từ người bán như sau:

– Sai màu sắc.
– Sai kích thước.
– Sai mẫu hàng.
– Sai thông tin, địa chỉ, số điện thoại của Khách hàng (còn nguyên nhân hoàn về không trong mục Lưu ý khách hàng vẫn sẽ trả cước đơn hàng).