CẬP NHẬT NGAY CÁC KÊNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VIETTEL POST
Gia tăng sự hài lòng của khách hàng?
Thấu hiểu khách hàng?
Giải quyết mọi thắc mắc nhanh chóng?
…Tất cả các vấn đề trên đều sẽ được Viettel Post giải quyết ổn thỏa với bộ phận chăm sóc khách hàng! Cập nhật ngay các kênh quý khách có thể liên hệ để được hỗ trợ một cách nhanh nhất:
Để lại khiếu nại (phần Liên hệ) trên website viettelpost.com.vn
Góp ý/khiếu nại tại app ViettelPost
Comment/Inbox fanpage Viettel Post hoặc MyGo
Gửi mail cho bộ phận chăm sóc khách hàng (cskh@viettelpost.com.vn)
Chat Zalo OA Viettelpost
Gửi ý kiến qua Form yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại và live chat được tích hợp trên các website