CTV Call center

  1. Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại.
  • Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của KH lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
  • Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
  1. Yêu cầu:
  • Độ tuổi: Từ 18-30 tuổi.
  • Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Kỹ năng:

     + Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.

     + Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.

  • Yêu cầu khác:

     + Ngoại hình ưa nhìn.

     + Giao tiếp tự tin, chủ động.

     + Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

     + Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.

     + Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH là một lợi thế.

  1. Chế độ, quyền lợi:
  • Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ 7 triệu đồng/tháng trở lên.
  • Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc.
  • Được xét ký hợp đồng tham gia BHXH sau 6 tháng làm việc.
  • Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
  • Được giới thiệu tuyển dụng và làm việc ở các vị trí phù hợp.
  1. Thời gian làm việc:
  • Làm việc trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
  1. Địa chỉ làm việc.
  • Làm việc tại trụ sở chính, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel, Tầng 5 số 2/15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.