Dịch vụ giao hàng nhanh Tiền Giang của Viettel Post và những mặt hàng cấm

Dịch vụ Giao hàng nhanh Tiền Giang của Viettel Post hoạt động với phương châm: giúp nhu cầu vận chuyển hàng hóa của người dân địa phương trở nên nhanh chóng và ưu việt. Dịch vụ tự hào là đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng với tác phong chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.

Giao Hàng Nhanh Tiền Giang

Giao Hàng Nhanh Tiền Giang

Dịch vụ Giao hàng nhanh Tiền Giang nghiêm cấm vận chuyển những mặt hàng sau nhằm bảo vệ an ninh trật tự, sức khỏe cộng đồng và quyền lợi của mỗi khách hàng:

  1. Các hóa chất gây nghiện: cần sa, ma túy, hướng thần, kích thích thần kinh.
  2. Vũ khí quân sự: súng, bom, chất nổ, cùng các vũ trang nguy hiểm khác.
  3. Văn hóa phẩm đồi trụy, chứa nội dung không lành mạnh.
  4. Tài liệu phản động, tiết lộ bí mật quốc qua, mang tính chống phá Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam hoặc các quốc gia khác.
  5. Các hóa chất gây bệnh, ô nhiễm môi trường, vi sinh vật sống, ký sinh trùng.
  6. Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền; các loại thẻ có chứa tiền, các loại kim khí quý hiếm (vàng, bạc, bạch kim,….).

Đồng thời, với những nhân viên sai phạm, tiếp tay cho việc vận chuyển hàng cấm, giao hàng nhanh Tiền Giang cũng sẽ áp dụng hình thức xử phạt phù hợp, cụ thể như sau:

  1. Cảnh cáo và sa thải với trường hợp chểnh mảng, vô tình vận chuyển hàng cấm. Đồng thời, phải bồi thường tổn thất đã gây ra.
  2. Báo cáo lên cơ quan chức năng với những hành vi tiếp tay, thông đồng.

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Tiền Giang,  Chuyển phát nhanh Tiền Giang, Giao hàng tiết kiệm Tiền Giang,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Tiền Giang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.