Các hình thức giao hàng nhanh Đà Nẵng của Viettel Post

Ngày nay, giao hàng nhanh không còn là một khái niệm mới mẻ đối với mọi người, nhưng có lẽ chưa mấy ai thực sự quan tâm tìm hiểu các hình thức của dịch vụ giao hàng nhanh gồm những gì. Vậy chúng tôi xin cung cấp cho quý khách hàng thông tin về dịch vụ giao hàng nhanh Đà Nẵng của Viettel Post:

– Dịch vụ chuyển phát nhanh là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, đường hàng không theo thời gian công bố trước và tính theo

– Dịch vụ chuyển phát 60h là dịch vụ hàng hóa bằng đường bộ có địa chỉ nhận và phát của các tỉnh

– Dịch vụ chuyển phát nhanh theo hộp là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước mà cước phí được tính theo kích thước hộp đóng gói hàng hóa có giới hạn trọng lượng từ 0g đến 25kg

– Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm theo hộp là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước mà cước phí được tính theo kích thước hộp đóng gói hàng hóa có giới hạn trọng lượng từ 0g đến 25kg với mức cước ưu đãi.

– Chuyển phát nhanh thu hàng giao tiền được phát triển từ dịch vụ giao hàng thu tiền, dịch vụ COD của Viettel Post sẽ nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh hàng theo thời gian công bố, thu tiền khi giao hàng, chuyển tiền lại cho khách hàng sau khi giao hàng thành công.

Giao hàng vận chuyển nhanh Đà Nẵng của Viettel Post tự hào luôn là lựa chọn đầu tiên cho khách hàng khi trên lĩnh vực vận chuyển hàng hóa!

Giao hàng nhanh Đà Nẵng là một trong những địa chỉ uy tín, thuận tiện mà bạn đáng lưu tâm. Đến với giao hàng nhanh Đà Nẵng, điều mà bạn được trải nghiệm không chỉ là sự tiện lợi mà trên cả là sự hài lòng về thái độ và chuyên nghiệp, tận tâm, nhanh chóng, trách nhiệm. Hãy để chúng tôi đem cả thế giới đến với ngôi nhà của bạn!

Nếu quý khách cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Đà Nẵng,  Chuyển phát nhanh Đà Nẵng, Giao hàng tiết kiệm Đà Nẵng,

Mọi thắc mắc về dịch vụ giao hàng nhanh Đà Nẵng cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.