Các hình thức chuyển phát nhanh Phú Thọ của Viettel Post

Sự ra đời của hình thức thương mại điện tử kéo theo nhu cầu vận chuyển và giao hàng cũng như chuyển phát nhanh. Phú Thọ là một thị trường quan trọng của loại hình dịch vụ này, chính vì thế nhu cầu chuyển phát nhanh tại Phú Thọ hiện rất lớn. Hiểu được điều này, Viettel Post đã triển khai dịch vụ chuyển phát nhanh Phú Thọ với những cam kết về chất lượng dịch vụ.

 

Hiện nay, Viettel Post nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, thư từ, quà tặng đi Phú Thọ và các hướng ngược lại. Dịch vụ Chuyển phát nhanh Phú Thọ nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa trong phạm vi cho phép của pháp luật như máy tính, máy tính bảng, điện thoại, hành lý cá nhân, giày dép, đồ thể thao… chuyển phát đi mọi miền của tổ quốc, chỉ cần khách hàng gọi điện thoại thì đội ngũ nhân viên sẽ đến tận nhà để nhận hàng và chuyển hàng đến đích xác địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

Các hình thức dịch vụ này của Viettel Post:

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc: Với gói giao dịch này, nhân viên tại chi nhánh Viettel Post Phú Thọ sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 1h-3h kể từ khi nhận được đơn hàng.  

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh qua ngày: Gói dịch vụ này cho phép khách hàng có thể nhận được hàng hóa trong ngày kế tiếp sau khi nhận hàng (12h-36h). Bạn có thể tiết kiệm được chi phí với dịch vụ này.

– Gói dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm: Nếu đơn hàng của bạn không quá gấp rút và điều kiện kinh tế tài chính của bạn hạn hẹp thì có thể sử dụng gói tiết kiệm. Hàng hóa được giao trong vòng 2-3 ngày kể từ khi nhận hàng.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Phú Thọ; Giao hàng tiết kiệm Phú Thọ, Giao hàng nhanh Phú Thọ, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Phú Thọ cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.