- Tên chương trình khuyến mại: Bốc thăm trúng thưởng – Chương trình hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020.
- Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ chuyển phát, bưu chính do Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel cung cấp.
- Thời gian khuyến mại: Từ ngày 20/12/2019 đến 31/12/2019.
- Địa bàn (phạm vi): Toàn quốc.
- Hình thức khuyến mại: Hình thức khác.
- Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng được bốc thăm): Khách hàng hệ thống, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng COD, khách hàng lớn được Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel gửi thư mời đến tham dự chương trình (ngoại trừ các khách hàng do Chi nhánh Bưu chính Viettel Ba Đình – Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel cung cấp dịch vụ – đã thực hiện tổ chức riêng).
- Cơ cấu giải thưởng:
* Đối với khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
Cơ cấu giải thưởng | Nội dung
giải thưởng |
Trị giá giải thưởng
(VNĐ) |
Số giải | Thành tiền
(VNĐ) |
Giải nhất | Smart Tivi Samsung 55 inch 55NU7090, 4K UHD, HDR | 11,700,000 | 1 | 11,700,000 |
Giải nhì | Máy lọc không khí Panasonic F-PXM35A-B-xanh | 4,500,000 | 5 | 22,500,000 |
Giải ba | Phiếu quà tặng mua hàng trên sàn TMĐT Voso.vn có thời hạn sử dụng 15 ngày từ ngày tổ chức bốc thăm trúng thưởng. | 500,000 | 20 | 10,000,000 |
Tổng cộng | 44,200,000 |
* Đối với toàn quốc (trừ khu vực thành phố Hồ Chí Minh):
Cơ cấu giải thưởng | Nội dung
giải thưởng |
Trị giá giải thưởng
(VNĐ) |
Số giải | Thành tiền
(VNĐ) |
Giải nhất | Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7090, 4K UHD, HDR | 10,200,000 | 73 | 744,600,000 |
Giải nhì | Nồi chiên PHILIPS HD9216 | 3,100,000 | 146 | 452,600,000 |
Giải ba | Phiếu quà tặng mua hàng trên sàn TMĐT Voso.vn có thời hạn sử dụng 15 ngày từ ngày tổ chức bốc thăm trúng thưởng. | 500,000 | 730 | 365,000,000 |
Tổng cộng | 1,562,200,000 |
Mỗi tỉnh thành, thành phố trực thuộc trung ương (trừ thành phố Hà Nội) sẽ được phân bổ cơ cấu giải thưởng như sau có:
– 1 giải nhất.
– 2 giải nhì.
– 10 giải ba.
Riêng đối với thành phố Hà Nội được phân bổ 12 giải nhất, 24 giải nhì, 120 giải ba.
- Nội dung chi tiết thể lệ chương trình:
8.1 Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại
Những khách hàng đáp ứng được đầy đủ các điều kiện dưới đây.
– Khách hàng đang sử dụng dịch vụ chuyển phát, bưu chính của Viettel Post tính đến thời điểm tổ chức chương trình khuyến mại, bao gồm: Khách hàng hệ thống, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng COD, khách hàng lớn.
– Khách hàng nhận được thư mời của Chi nhánh Viettel Post (Chương trình được tổ chức theo Chi nhánh). Thư mời sẽ được Cán bộ, nhân viên của Viettel Post đưa tận tay khách hàng trước ngày triển khai chương trình 3 ngày (Chi tiết thời gian, địa điểm trong file đình kèm phía dưới và được thể hiện rõ trong Thư mời tham dự).
– Khách hàng có mặt tham dự chương trình “Bốc thăm trúng thưởng – Chương trình hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020”. Trường hợp không thể tham dự thì có thể ủy quyền bằng văn bản cho người khác tham dự.
8.2 Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
– Thời gian phát mã dự thưởng: Trong vòng 1 giờ trước khi bắt đầu chương trình “Bốc thăm trúng thưởng – Chương trình hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020” (Chi tiết thời gian và địa điểm bắt đầu chương trình theo từng Chi nhánh gửi kèm theo).
– Cách thức: Mã dự thưởng sẽ được phát tận tay khách hàng.
8.3 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
– Mã dự thưởng hợp lệ là mã do Viettel Post phát hành, có logo Viettel Post, có dòng chữ “Hội nghị tri ân khách hàng CHÀO 2020” và mã số dự thưởng (1 hoặc 2 hoặc 3 …), mã dự thưởng phải không bị rách rời chắp vá, không bị chỉnh sửa tẩy xóa.
– Tổng số mã dự thưởng do Viettel Post dự tính phát hành trong thời gian khuyến mại là 3800 mã. Sau khi nhận mã dự thưởng khách hàng phải giữ lại để so sánh với kết quả bốc thăm.
8.4 Thời gian địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng.
– Thời gian dự kiến tiến hành bốc thăm trúng thưởng: Chi tiết trong file đính kèm dưới đây.
– Cách thức xác định trúng thưởng: Chi nhánh Viettel Post thực hiện bốc thăm từ giải ba đến giải nhất đề xác định mã số dự thưởng nào trúng thưởng. Khách hàng trúng thưởng là khách hàng đưa ra được mã số dự thưởng trùng khớp với kết quả của việc bốc thăm. Khách hàng đã trúng thưởng sẽ không được tiếp tục tham gia chương trình bốc thăm.
– Địa điểm xác định trúng thưởng: Chi tiết trong file đính kèm dưới đây.
8.5 Thông báo trúng thưởng
Kết quả trúng thưởng được công bố ngay khi có kết quả bốc thăm tại địa điểm tổ chức chương trình. Viettel Post sẽ lập biên bản xác định kết quả trúng thưởng có ghi nhận thông tin của người trúng thưởng, có đại diện khách hàng tham dự chương trình ký tên xác nhận.
8.6 Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng.
– Thời gian trao thưởng: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc thời gian thực hiện khuyến mại.
– Địa điểm trao thưởng: Tại trụ sở Chi nhánh Viettel Post tại các tỉnh thành (Chi tiết trong file đính kèm dưới đây.).
– Trong thời gian trao thưởng nêu trên, khách hàng trúng thưởng có thể đến địa điểm trao thưởng để nhận giải thưởng (theo đơn vị tổ chức chương trình mà khách hàng đã tham dự). Khi nhận giải thưởng khách hàng phải cung cấp chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân để xác minh danh tính, khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm ký nhận vào biên bản trao giải thưởng khi tiến hành nhận thưởng.
– Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.
- Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại
Mọi vấn đề liên quan đến nội dung và thể lệ của chương trình khuyến mại, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Họ tên: Nguyễn Thị Loan – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng.
Địa chỉ: Tòa N1, Km2, đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội:
Điện thoại cơ quan: 024.62660306.
Di động: 0983.359.358.
- Trách nhiệm công bố thông tin
– Viettel Post có trách nhiệm thông báo đầy đủ chi tiết nội dung của thể lệ chương trình khuyến mại này tại website viettelpost.com.vn và tại nơi tổ chức chương trình.
– Danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được công bố trên website viettelpost.com.vn hoặc fanpage facebook của Viettel Post tại địa chỉ https://www.facebook.com/viettelpost.
- Quy định khác
– Chương trình khuyến mại không áp dụng cho nhân viên của Viettel Post và các công ty con của Viettel Post.
– Trách nhiệm của người tham gia chương trình đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên: Người trúng thưởng sẽ phải tự chi trả các khoản phí phát sinh khi nhận thưởng, kể cả thuế thu nhập không thường xuyên.
– Viettel Post được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin của người trúng thưởng vào hoạt động quảng cáo, công bố thông tin theo quy định của pháp luật.
– Trong trường hợp xảy ra khiếu nại, tranh chấp, Viettel Post có trách nhiệm giải quyết theo thể lệ chương trình khuyến mại và các quy định pháp luật có liên quan.