Viettel Post có chính sách bồi thường hàng hóa khi hàng hóa bị mất đối với khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, không sử dụng dịch vụ chuyển phát thương mại điện tử, không chứng minh được giá trị thiệt hại

Giá trị bồi thường thỏa thuận theo hợp đồng riêng hai bên ký kết (nếu có). Chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại (hóa đơn tài chính hoặc chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng trước thời gian gửi, chứng từ chuyển tiền qua ví điện tử được ngân hàng nhà nước công nhận ví Momo, Zalo Pay, Mobile money, Viettel Pay…trước thời gian gửi, đối với chứng từ chuyển khoản không có xác nhận của ngân hàng cần kèm theo thông tin trao đổi mua bán giữa hai bên trước ngày gửi: Bồi thường 70% giá trị thiệt hại nhưng tối đa không quá 30 triệu đồng/bưu gửi.