Khi gửi hàng bị hư hỏng thì tôi được đền bù như nào?

Chính sách bồi thường theo các mức hư hỏng bưu gửi: Việc bồi thường thiệt hại trong trường hợp bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc tráo đổi một phần được xác định trên cơ sở thiệt hại thực tế, nhưng không cao hơn mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại toàn bộ đối với dịch vụ đó nhưng tối đa không quá 30 triệu đồng/1 bưu gửi.

1. Rách, ướt thùng hàng, rách tem niêm phong của nhà sản xuất: tối đa bồi thường 10%* giá trị bưu gửi.

2. Hàng bị vỡ hỏng mất phụ kiện, sản phẩm vẫn sử dụng được: tối đa bồi thường 20% * giá trị bưu gửi.

3. Hàng bị vỡ hỏng, hư hại <30%, vẫn sử dụng được: Tối đa bồi thường 30%* giá trị bưu gửi

4. Hàng bị vỡ hỏng, hư hại <50%, vẫn sử dụng được: Tối đa bồi thường 50%* giá trị bưu gửi

5. Hàng bị vỡ hỏng, hư hại >50%: bồi thường theo chính sách mất Bưu gửi, hàng hóa sau khi bồi thường thuộc sở hữu của VTP.

– Lưu ý: Giá trị bưu gửi được xác định theo giá trị bồi hoàn mất *% hư hỏng hàng hóa, VTP không bồi hoàn đối với bưu gửi khách hàng đã kiểm tra và ký nhận. Trường hợp bị hư hỏng 1 hay nhiều sản phẩm trong cùng bưu gửi nhưng các sản phẩm là độc lập không thuộc bộ sản phẩm thì mức bồi thường được xác định riêng theo sản phẩm, không bồi thường cả bưu gửi.