Tôi muốn liên hệ Viettel Post để hỗ trợ/phản ánh thông tin thì theo phương thức nào?

Trong quá trình sử dụng dịch vụ, Quý khách có thể gửi các yêu cầu/phản ánh qua các kênh tiếp nhận dưới đây. Mọi yêu cầu/ phản ánh của Quý khách sẽ được ghi nhận và chuyển đến các bộ phận chức năng để kiểm tra, xử lý. Cập nhật ngay các kênh Quý khách có thể liên hệ để được hỗ trợ một cách nhanh nhất:

1. Group Hỗ trợ khách hàng Viettel Post (https://tinyurl.com/hotroKHVTP)

2. Chat Website viettelpost.com.vn

3. Chat App ViettelPost

4. Fanpage Viettel Post hoặc MyGo(Comment/inbox..)

5. Email cskh@viettelpost.com.vn

6. Chat Zalo OA Viettelpost

7. Form yêu cầu hỗ trợ, khiếu nại và live chat được tích hợp trên các website

– Nhân viên Viettel Post luôn tận tâm và thấu hiểu quý khách hàng, nếu cần bất kỳ sự hỗ trợ nào, hãy sử dụng các công cụ trên để được phục vụ nhanh nhất nhé!