Ship COD Hà Giang (dịch vụ thuộc ViettelPost) và những điều cần lưu ý

Ship-cod-ha-giang

Ship COD Hà Giang

Ship COD Hà Giang (một dịch vụ của Chi nhánh Viettel post Hà Giang) tuy đã bước vào hoạt động được một thời gian nhưng vẫn cần có những điểm cần lưu ý. Khách hàng hãy chú ý những thông tin sau đây.

  • Địa bàn chuyển phát ship COD Hà Giang không giới hạn trên toàn quốc. 
  • Ship COD Hà Giang nội tỉnh được miễn phí thu hộ
  • Chuyển phát hàng ngoại tỉnh, phí thu hộ chia theo địa điểm thành phố trung tâm và huyện, xã trong tỉnh.

Đối với chuyển phát hàng tới trung tâm, phí thu hộ là 0,88% tổng giá trị đơn hàng và tối thiểu 16.500đ

Đối với chuyển phát hàng tới huyện, xã, phí thu hộ chiếm 1.43% và tối thiểu là 20.000đ

Nhờ có sự phát triển của các dịch vụ chuyển phát và mạng lưới internet, khách hàng có thể sử dụng vận chuyển hàng hóa qua bên trung gian nhằm có được những dịch vụ tốt nhất.

Ship COD Hà Giang

Lợi ích khi sử dụng dich vụ trung gian bao gồm:
  • Tiết kiệm thời gian: khách hàng không cần phải ra tận bưu điện để thực hiện các dịch vụ mong muốn.
  • Linh hoạt lựa chọn loại hình vận chuyển chỉ qua internet, khách hàng cũng có thể so sánh chênh lệch mức phí giữa các bên để đưa ra lựa chọn phù hợp
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển, nếu quá trình vận chuyển, đơn hàng gặp các vấn đề về trễ hẹn hay hỏng hóc, dịch vụ chuyển phát sẽ có trách nhiệm thông báo hoặc bồi thường hợp lý.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Hà Giang; Giao hàng tiết kiệm Hà Giang, Giao hàng nhanh Hà Giang, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Hà Giang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.