Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch và tránh tình trạng mất mát, thất lạc bưu gửi trong quá trình chuyển phát, đồng thời hỗ trợ khách hàng chủ động theo dõi, cập nhật đơn hàng sát sao, nhanh chóng, Viettel Post đã ra mắt tính năng Thông báo cập nhật đơn hàng qua ZNS (Zalo thông báo) và SMS.
Khi tạo đơn mới qua app/website Viettel Post, hệ thống sẽ tự động đăng ký dịch vụ ZNS/SMS thông báo đơn hàng và cập nhật về tình hình đơn:
– ZNS: Gửi thông báo khi Giao bưu tá đi phát và phát thành công
– SMS: Gửi thông báo khi Giao bưu tá đi phát và Phát TC hoặc chuyển hoàn
Áp dụng với khách hàng tạo đơn sử dụng dịch vụ TMĐT (NCOD/PTN)
– Chi phí dịch vụ: Theo giá cước hiện hành tại ĐÂY.
Nếu không có nhu cầu sử dụng dịch vụ cập nhật đơn qua ZNS & SMS, Quý khách hàng có thể hủy đăng ký bằng cách bỏ tích chọn các dịch vụ “SMS thông báo đơn hàng” và “Zalo thông báo đơn hàng” khi tạo đơn:
Mong rằng với sự nâng cấp này, Quý khách hàng sẽ có khoảng thời gian làm việc tối ưu, hiệu quả cùng Viettel Post.
Để tạo đơn nhanh chóng, dễ dàng, Quý khách hàng tải ứng dụng ViettelPost tại: ĐÂY
Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập các kênh hỗ trợ khách hàng Viettel Post để được hỗ trợ nhanh nhất:
– Hotline: 1900 8095 – Email: cskh@viettelpost.com.vn
– Facebook Viettel Post
– Group Facebook “Cộng đồng sử dụng Viettel Post”
– Zalo OA Viettel PostTính năng rút tiền cod