Trên App
Bước 1.
Truy cập app Viettelpost, tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ
Bước 2. Truy cập vào biểu tượng tin nhắn ở góc cuối bên phải màn hình, Quý khách sẽ thực hiện chat với trợ lý ảo Viettel Post
Trên Web
Bước 1. Truy cập web Viettelpost.vn, tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ
Bước 2. Truy cập vào biểu tượng tin nhắn ở góc cuối bên phải màn hình, Quý khách sẽ thực hiện chat với trợ lý ảo Viettel Post
– Tại đây, Quý khách có thể lựa chọn các trường thông tin như:
- Theo dõi vận đơn
- Dịch vụ & cước phí
- Thanh toán COD
- Đền bù hàng hóa
- Bưu cục – hướng dẫ vui lòng cung cấp mã vận đơn cần tra cứu, trợ lý ảo Viettel Post sẽ hỗ trợ Quý khách tra cứu hành trình đơn hàng
– Tại mục dịch vụ & cước phí, Quý khách có thể ước tính cước ph í hoặc theo dõi những dịch vụ nổi bật tại Viettel Post
– Tại mục thanh toán COD, trợ lý ảo Viettel Post sẽ cung cấp thông tin cho Quý khách thanh toán qua 2 phương thức: thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán tiền chuyển khoản
– Tại mục đền bù hàng hóa, trợ lý ảo Viettel Post sẽ hỗ trợ quý khách các thông tin về Mất bưu gửi, Bưu gửi giao chậm, Bưu gửi bị hư hỏng, Hồ sơ bồi thường
– Tại mục bưu cục – hướng dẫn gửi hàng, trợ lý ảo Viettel Post sẽ hỗ trợ quý khách các thông tin về Tìm kiếm bưu cục, Gửi hàng tại bưu cục, Đến lấy hàng tại nhà
– Ngoài ra, trên màn hình hiển thị của chatbot, Quý khách có thể chọn thêm các trường thông tin như thông báo, khảo sát, góp ý & Khiếu nại, khuyến mãi, câu hỏi thường gặp,
thời gian làm việc. Trợ lý ảo của Viettel Post sẽ cung cấp thông tin chi tiết tới Quý khách