Hiện tại kênh giải quyết khiếu nại mới nhất Viettel Post phát triển là Group Hỗ trợ Khách hàng Viettel Post.
Hàng ngày Viettel Post sẽ đăng tải bài viết tổng hợp và giải quyết khiếu nại nhằm hỗ trợ, tiếp nhận các ý kiến đóng góp hoặc phản hồi về đơn hàng, Quý khách vui lòng để lại bình luận bên dưới các bài viết này, đội ngũ CSKH của Viettel Post sẽ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
Cú pháp bình luận: [Mã đơn hàng] + [Nội dung cần hỗ trợ]
Thời gian nhận phản hồi: Từ 07:00 – 22:00 hàng ngày
Sau 22:00 Viettel Post sẽ thực hiện khóa tính năng comment cho bài post này.