Mô tả công việc:
- Nghiên cứu đánh giá thị trường, khách hàng tiềm năng, hành vi của khách hàng khách hàng. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động khảo sát, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu hành vi sử dụng ứng dụng, dịch vụ của khách hàng nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng trên mọi nền tảng ứng dụng khác nhau
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai các dịch vụ mới trên nền tảng hệ thống hiện có và cải tiến chính sách, kênh bán, giá … của các dịch vụ cũ
- Tìm kiếm khách hàng, dối tác thứ 3 để triển khai sản phẩm combo các dịch vụ hoặc triển khai bán trên hệ thống kênh bán hiện tại.
- Xây dựng đề bài yêu cầu từ tổng thể đến chi tiết và phối hợp với bộ phận công nghệ để triển khai xây dựng chi tiết sản phẩm
- Quản trị dự án phát triển sản phẩm, đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm nghiệm thu theo đúng chính sách/kế hoạch đã được duyệt
- Phối hợp với các bộ phận để hoàn thiện hồ sơ pháp lý, tài liệu hướng dẫn và triển khai vận hành sản phẩm.
- Lập kế hoạch truyền thông và hướng dẫn các bộ phận thực hiện về các quy trình, quy định liên quan tới sản phẩm
- Phối hợp với Dịch vụ khách hàng để truyền thông về sản phẩm mới/sản phẩm cải tiến cho khách hàng.
- Dựa trên các báo cáo kết quả vận hành sản phẩm, đưa ra các phân tích về hiệu quả sản phẩm và đề xuất hướng cải tiến/điều chỉnh sản phẩm phù hợp.
- Quản trị hệ thống cốt lõi, cập nhật các sự cố phát sinh (nếu có) của hệ thống, phối hợp với các bộ phận liên quan đưa ra giải pháp khắc phục.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành
- Thông minh, linh hoạt, máu lửa, cầu tiến, làm việc khoa học, có kế hoạch, Có khả năng sáng tạo, trình bày và thẩm mỹ
- Có khả năng nghiên cứu, tư duy nhạy bén với các thông tin thị trường và nắm bắt nhu cầu của khách hang, bắt trend thị trường tốt.
- Hiểu biết về hệ thống và ứng dụng, quy trình phát triển hệ thống công nghệ thông tin
- Có khả năng giao tiếp trao đổi với nội bộ và khách hàng, làm việc nhóm tốt
- Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm, hiểu biết về thị trường Ecommerce, dịch vụ chuyển phát.
Quyền lợi nhận được:
Tại Tổng Công ty cổ phần Bưu chính Viettel, các ứng viên sẽ được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp, với các đãi ngộ hấp dẫn sau:
1/ Chế độ về lương thưởng, thu nhập
- Mức lương từ 11-17 triệu, có phụ cấp ăn ca và điện thoại;
- Có chế độ hỗ trợ tiền điện thoại và ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, ngày thành lập Tập đoàn, Tổng Công ty, Tết Dương/ Âm)
2/ Chương trình chăm sóc sức khỏe
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác.
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ.
- Phụ nữ có con nhỏ dưới 1 tuổi sẽ được nghỉ thêm 1h/ngày
3/ Hoạt động tập thể hấp dẫn, phong phú
Ứng tuyển:
Ứng viên có thể ứng tuyển bằng cách gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@viettelpost.com.vn – Tiêu đề emai: Vị trí ứng tuyển – Họ tên
Thông tin liên hệ
- Ms Hạnh – Chuyên viên Tuyển dụng Viettel Post
- Phone: 0337168899 (Call/Add Zalo)
- Mail: tuyendung@viettelpost.com.vn hoặc hr.viettel20@gmail.com
- Địa chỉ: Tòa Nhà ViettelPost – Km2 – Đại Lộ Thăng Long – Mễ Trì – Nam Từ Liêm – Hà Nội
- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelposttuyendung