Dịch vụ ship COD Cà Mau (thuộc ViettelPost) không cần lo lắng về nguy cơ thất lạc hàng hóa

Hiện nay, Với dịch vụ ship COD Cà Mau (một dịch vụ thuộc ViettelPost Cà Mau) đã áp dụng hệ thống tra cứu mã bill, nhằm hạn chế tối đa tình trạng thất lạc hàng hóa. Kèm theo 4 lợi ích ưu việt không thể bỏ qua:

  1. Không để xảy ra những sự cố ngoài ý muốn:

Hệ thống mã bill của dịch vụ ship COD Cà Mau sẽ giúp xác định chính xác số lượng hàng hóa, bất kể đó là các đơn hàng số lượng lớn. Người nhận sẽ được bảo đảm về số lượng cũng như chất lượng, không cần lo lắng về tình trạng thất lạc hàng hóa.

  1. An toàn khi vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài:

Mã bill được xem là vé thông hành cho vận chuyển ngoài nước và được sử dụng như một biên lai. Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn ra nước ngoài, đúng địa chỉ, không thất lạc, chậm trễ.

  1. Hiện đại và tiện lợi bất ngờ:

Quy trình vận chuyển được lược bỏ đáng kể những công đoạn thủ công, kém hiệu quả. Ngày nay, khách hàng không cần phải thông qua nhiều bước mới nhận/ gửi được bưu kiện.

  1. Nhanh chóng hỏa tốc, gia tăng lợi nhuận:

Thời gian vận chuyển sẽ được rút ngắn lại. Đồng thời mã bill khi dùng dịch vụ ship COD Cà Mau sẽ ghi rõ các điều khoản mà người vận tải và người nhận chỉ cần căn cứ vào vận đơn để thanh toán, giữa bên vận tải và bên nhận, không cần băn khoăn về những sự cố đáng tiếc.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Cà Mau; Giao hàng tiết kiệm Cà Mau, Giao hàng nhanh Cà Mau, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Cà Mau cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.