Với Dịch vụ Chuyển phát nhanh Đắc Lắc của Viettel Post thời gian không còn là mối lo

Dịch vụ Chuyển phát nhanh Đắc Lắc của Viettel Post tự hào là dịch vụ uy tín hàng đầu khu vực miền núi, Tây Nguyên. Với các phương tiện vận chuyển hiện đại, công tác vận chuyển ưu việt ưu việt, hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển an toàn, hỏa tốc. Cụ thể:

  1. Chỉ mất 1 ngày với các đơn nội tỉnh, trong phạm vi bán kính 30km2.
  2. Chỉ mất 2 ngày với liên tỉnh, hoặc nội tỉnh ngoài phạm vi 30km2.
  3. Chỉ mất 3 đến 5 ngày với các tỉnh có khoảng cách xa, địa hình hiểm trở. Khách hàng đặc biệt lưu ý, nếu điều kiện thời tiết khắc nghiệt, Dịch vụ Chuyển phát nhanh Đắc Lắc của Viettel Post sẽ chậm hơn từ 1 đến 2 ngày.
chuyen-phat-nhanh-dac-lac

Chuyển phát nhanh Đắc Lắc

Bên cạnh đó, dịch vụ còn có sự đảm bảo tới quyền lợi của khách hàng như sau :

– Nếu sai địa chỉ sẽ được phát hiện kịp thời nhờ hệ thống mã bill, thời gian vận chuyển sẽ được đảm bảo đúng như dự kiến.

– Hoàn toàn miễn phí đóng gói, bao bì.

– Hỗ trợ lấy hàng tận nhà và cơ quan theo yêu cầu của khách hàng. Hoàn toàn miễn phí.

– Sát sao Kiểm tra thông tin, giờ đi,giờ đến và tên người nhận …

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Đắc LắcGiao hàng tiết kiệm Đắc Lắc, Giao hàng nhanh Đắc Lắc, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Đắc Lắc cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.