Viettel Sale – sản phẩm công nghệ mang tới sự tiện lợi tối đa cho khách hàng

Với mục tiêu hỗ trợ khách hàng một cách tối đa, tất cả các sản phẩm công nghệ của Bưu chính Viettel ra đời luôn mang đến sự giản tiện nhất cho khách hàng. Viettel Sale – phầm mềm quản lý bán hàng đa kênh là một trong những sản phẩm tối ưu đang được khách hàng lựa chọn nhằm giải quyết nỗi lo trong trong việc tạo đơn, chốt đơn và quản lý kho hiệu quả.

Sản phẩm công nghệ ViettelSale – Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh hợp nhất – Omichannel được Viettel Post thiết kế riêng cho những chủ shop bán hàng có nhu cầu quản lý chuỗi kinh doanh của mình từ việc xuất nhập tồn, các kênh bán, vận chuyển, báo cáo… Phần mềm giúp cho khách hàng có hình thức bán hàng đa dạng như: chạy quảng cáo fanpage, livestream qua fanpage, bán hàng qua sàn TMĐT, bán hàng qua website hoặc landingpage, bán hàng tại cửa hàng… Không những thế ViettelSale còn thực hiện quản lý hiệu quả doanh thu chi phí, đặc biệt phần mềm chạy trên nền tảng online không cần cài đặt vào máy tính.

Theo ông Nguyễn Hoàng Anh – Phó GĐ Công ty Công Nghệ của Viettel Post: ViettelSale là sản phẩm công nghệ do chính người Viettel nghiên cứu và phát triển. Chỉ sau 1 năm ra mắt ViettelSale đã hoàn thiện toàn bộ những tính năng ưu việt nhất giúp khách hàng quản lý hoạt động bán hàng một cách hiệu quả hơn bất kỳ một sản phẩm nào tương tự trên thị trường. Hiện tại có khoảng 150.000 khách hàng của Viettel Post đang sử dụng sản phẩm công nghệ này với doanh thu khoảng hơn 200 tỷ đồng”.

ViettelSale thuyết phục được khách hàng bởi các tính năng nổi trội so với đối thủ như: Tạo đơn chỉ với 8 giây, tạo nhiều đơn hàng cùng 1 thời điểm. Quản lý đầy đủ thông tin sản phẩm, bảng giá, tồn kho, vị trí lưu trữ. Cùng với đó ViettelSale có khả năng tuỳ chỉnh bật tắt hiển thị các tính năng, giao diện theo ý muốn khách hàng giúp khách hành trải nghiệm dễ dàng, đúng phạm vi mình mong muốn. Khách hàng có thể quản lý doanh thu bán hàng của nhân viên, kiểm soát thu chi công nợ chính xác chuyên nghiệp.

Với hệ thống máy bán hàng kết nối thông minh, quét mã nhận diện sản phẩm ViettelSale cho phép bán hàng ngay cả khi không có kết nối mạng trên đa nền tảng, Web, Mobile App. Không những thế khách hàng có thể show danh sách sản phẩm để có thể thêm nhanh vào đơn, autofill kho, đánh dấu đơn nháp, liên hệ trực tiếp bưu tá đang vận chuyển qua số điện thoại. Tính năng sử dụng của 1 số module như đơn hàng, Facebook áp dụng công nghệ AI tự động phân tích/xử lý làm giảm nhiều thao tác sử dụng của người dùng như: Autofill kho, Copy nhanh SĐT/Địa chỉ, Tự động cắt địa chỉ thành các cấu phần nhỏ… Ngoài ra, ViettelSale còn hỗ trợ người dùng miễn phí Data khi sử dụng phần mềm và đồng bộ thông tin với vận chuyển, theo dõi được trạng thái đơn hàng.

Quản lý kho cũng là một trong những điểm mạnh của ViettelSale khi cho phép tích hợp hệ thống kho Viettel Fulfillment dành cho khách hàng không có sẵn kho hàng. Không những thế ViettelSale còn có tính năng cho phép quản lý nhiều kho hàng, thay đổi trạng thái kho mang đến sự an toàn ở mức tối đa cho khách hàng.

Tiền thân là một đơn vị chuyển phát, tuy nhiên trong trong khoảng 5 năm trở lại đây, Bưu chính Viettel đang vươn lên trở thành công ty công nghệ hàng đầu của Tập đoàn Viettel. Cùng với các sản phẩm công nghệ như Mygo, vỏ sò, AppViettelPost – ViettelSale ra đời tiếp tục mang đến sự trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Đây cũng đang là phần mềm quán lý bán hàng đa kênh có chi phí hợp lý nhất trên thị trường với đẩy đủ các tính năng nổi trội hơn bất kỳ các phần mềm đắt đỏ khác.

Theo: http://hoinhabaovietnam.vn/Viettel-Sale–san-pham-cong-nghe-mang-toi-su-tien-loi-toi-da-cho-khach-hang_n67875.html