Viettel Sale chính thức ra mắt ứng dụng phiên bản App 2.0

Ứng dụng Viettel Sale có thiết kế đơn giản, giao diện thân thiện, bắt mắt, tốc độ truy cập nhanh, hoạt động mượt, hoàn toàn phù hợp với khách hàng.

Sau một thời gian phát triển ứng dụng trên nền tảng của Android và gặt hái được những thành công nhất định. Từ ngày…, khách hàng của Viettel Sale có thể tải miễn phí ứng dụng Viettel Sale về thiết bị cầm tay chạy hệ điều hành iOS thông qua App Store.

Ảnh Bài Viết 900x900 (2)

Ứng dụng có giao diện phẳng, nhất quán với Menu chính gồm: 

Tổng quan

Trong phần Tổng quan, toàn bộ dữ liệu liên quan đến Đơn xác nhân; khách hàng mới; số lượng xuất kho sẽ được hiển thị chi tiết. Các khách hàng cũng sẽ được xem báo cáo kinh doanh chi tiết theo ngày, theo tháng và theo năm. Báo cáo xuất nhập kho cũng được thống kê rõ ràng. Báo cáo đơn hàng theo tình trạng cụ thể: Đơn chờ lấy hàng; đơn đang vận chuyển; đơn chuyển hoàn; đơn thành công. Ngoài ra top sản phẩm bán chạy nhất cũng được hiển thị chi tiết.

Ảnh Bài Viết 900x900

Module Tổng quan

 

Đơn hàng

Trong phần Đơn hàng, người dùng có thể nắm bắt được các đơn hàng với trạng thái chi tiết (Đơn xác nhận; Đơn gửi vận chuyển; Đơn chờ xử lý) và sẽ có nội dung chi tiết bao gồm: Mã đơn hàng; số điện thoại khách hàng; ngày giờ đặt đơn; số tiền hàng.

Ảnh Bài Viết 900x900 1

Module Đơn hàng

Facebook

Trong phần này, các nhà bán hàng có thể thêm các Fanpage mình đang quản lý vào trong phần mềm Viettel Sale để dễ dàng quản lý hơn.

Ảnh Bài Viết 900x900 2

Module Facebook

Xem thêm 

Trong Xem thêm, người dùng có thể Cài đặt chung cho phần mềm gồm: Cài đặt chung cho Facebook; Cài đặt đơn in.

Ngoài ra, với phiên bản ứng dụng trên nền tảng IOS, khách hàng có thể in đơn Bluetooth trong quá trình Livestream.

Mời quý khách hàng tải và trải nghiệm ứng dụng TẠI ĐÂY