Viettel Post thông báo lịch làm việc dịp Tết Nguyên Đán 2022

Viettel Post thông báo lịch làm việc dịp Tết Nguyên Đán 2022

Lời đầu tiên, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) xin gửi tới Quý khách hàng những lời tri ân sâu sắc nhất, cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ bưu chính chuyển phát của Viettel Post trong thời gian qua.

Nhằm đáp ứng nhu cầu gửi hàng hóa của Quý khách hàng tại Viettel Post trong dịp nghỉ tết Nguyên Đán, theo quy định của Nhà nước được nghỉ từ ngày 29/01/2022 (27 âm lịch) đến hết ngày 06/02/2022 (06 âm lịch). Với tinh thần luôn luôn đồng hành và hỗ trợ Khách hàng tốt nhất, Viettel Post trân trọng thông báo về việc cung cấp dịch vụ trong dịp nghỉ Tết Âm lịch 2022 như sau:

Thời gian tiếp nhận hàng hoá:

Trong tất cả ngày nghỉ lễ, các Bưu cục, cửa hàng Viettel Post sẽ mở cửa phục vụ quý khách hàng, thời gian mở cửa từ 8h00 đến 17h00

Thời gian giao bưu gửi:

Thoi Gian Phuc Vu 01

Quý khách hàng có nhu cầu giao nhận hàng số lượng lớn trong thời gian này, xin vui lòng liên hệ với Đơn vị, Bưu cục để Viettel Post ưu tiên sắp xếp nhân sự, phương tiện phục vụ tốt nhất.

Phí lưu kho:

Viettel Post  thực hiện MIỄN PHÍ TOÀN BỘ PHÍ LƯU KHO thời gian từ 29/01/2022 đến hết 06/02/2022 cho Qúy khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ

Thấu hiểu tính cần thiết của dịch vụ, việc duy trì lịch làm việc xuyên Tết là một nỗ lực không ngừng nghỉ của Viettel Post nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất!

Trên đây là thông báo của Viettel Post về việc phục vụ trong dịp nghỉ tết Âm lịch năm 2022, rất mong nhận được sự phối hợp của Quý khách hàng và kính chúc Quý khách có kỳ nghỉ Tết vui vẻ và an toàn.

Trân trọng!