VIETTEL POST THÔNG BÁO CẬP NHẬP THÊM NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI TẠI WEBSITE Viettelpost.vn

 VIETTEL POST THÔNG BÁO CẬP NHẬP THÊM NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI TẠI WEBSITE Viettelpost.vn

👉 Trải nghiệm ngay tại: https://viettelpost.vn/

Nhằm nâng cao chất lượng sử dụng của Qúy khách hàng, Viettel Post đã và đang nâng cấp và hoàn thiện phiên bản mới nhất website Viettelpost.vn với nhiều tính năng mới tiện ích và ưu việt hơn.

🌹 Các chương trình khuyến mãi, tin tức nổi bật sẽ được cập nhật liên tục mỗi khi đăng nhập

🌹 Mục “Tiền hàng” được hiển thị ngay trên màn hình chính

🌹 Giúp tương tác trực tiếp với nhân viên bán hàng và theo dõi các đơn hàng tại mục “Đơn hàng cần xử lý”

Website Viettelpost.vn bản cập nhật mới nhất hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ hơn được thể hiện qua các tính năng:

1. Tính năng GIAO HÀNG 1 PHẦN – Tăng tỉ lệ phát thành công đơn

– Khái niệm: GIAO HÀNG 1 PHẦN là khi người bán/ chủ shop gửi đơn hàng bao gồm nhiều sản phẩm nhưng người mua chỉ nhận 1 phần, phần còn lại hoàn về cho người gửi.

– Tính năng nằm ngay trong màn hình trang chủ. Với tính năng này, cửa hàng hoặc khách hàng có thể yêu cầu nhân viên Viettel Post xác nhận giao 1 phần và 1 phần trả về cho người gửi hoặc nhân viên Viettel Post lên yêu cầu để người gửi duyệt

2. Mẫu file EXCEL mới – Xử lý đơn hàng nhanh chóng ngay trên trang chủ

– Khách hàng có thể tải mẫu file Excel hoàn toàn mới trên hệ thống xuống, nhập thông tin upload lên hoặc nhập nhay trên trình duyệt theo mẫu.

– Đặc biệt, trước đây trường địa chỉ, khách hàng phải nhập đầy đủ tiếng việt có dấu, chi tiết địa chỉ tới phường xã; nhưng với phiên bản mới, khách hàng có thể viết tắt hoặc không dâu, hệ thống sẽ hiện ra ra các gợi ý tương ứng để khách hàng chọn địa chỉ chuẩn.

– Với file excel mới, khách hàng có thể biết trước được tổng cước

3. Giao diện thân thiện với người dùng

– Tính năng thống kê đơn hàng bao gồm đơn hàng thành công và đã hoàn trong tháng

– Thống kê top 10 sản lượng tại khu vực nhận hàng của khách hàng nhiều nhất (tỉnh/thành phố của khách hàng), từ đó giúp khách hàng định vị được khu vực tập trung đông người có nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình theo tỉnh

👉 Xem thêm tại đây

Trên đây là các tính năng cơ bản và nổi bật của website Viettelpost.vn phiên bản mới nhất sắp ra mắt, kính mới Quý khách hàng trải nghiệm ngay tại địa chỉ link: https://viettelpost.vn/

Website Viettelpost.vn ra mắt với vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, chủ shop và người tiêu dùng để phục vụ các nhu cầu khác nhau như gửi hàng chuyển phát, tham gia các chương trình khuyến mại,… Hi vọng với phiên bản website mới nhất này, Qúy khách sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!