Viettel Post đồng hành cùng công tác phòng chống dịch Virus Corona

CẢ THẾ GIỚI BÁN, CHÚNG TÔI TẶNG – tất cả vì sức khỏe cộng đồng!

⛔️ WHO CHÍNH THỨC NÂNG MỨC CẢNH BÁO ĐỐI VỚI DỊCH CORONA TỪ “TRUNG BÌNH” LÊN “CAO”

❗️Tính đến chiều 30/1, đã có 3 ca nhiễm virus corona là công dân Việt Nam!
❗️Khẩu trang y tế tại các siêu thị, hiệu thuốc,… đồng loạt “cháy hàng”!

🛎Với tình trạng dịch virus Corona đang lây lan với tốc độ nhanh chóng mặt thì khẩu trang là vật không thể thiếu khách hàng ơi!

Từ 1/2 tới hết 10/2, toàn bộ hệ thống bưu cục, cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc sẽ đồng loạt TẶNG MIỄN PHÍ KHẨU TRANG Y TẾ 3 LỚP cho các khách tới gửi hàng:

🌹Lọc bụi và vi khuẩn, bảo vệ hô hấp
🌹Khuyến khích dùng trong môi trường có bệnh dịch truyền nhiễm, xây dựng, phun xịt thuốc trừ sâu, phun sơn hoặc trong quá trình hàn, mài, cắt kim loại…

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, đến gửi hàng tại các bưu cục và cửa hàng Viettel Post trên toàn quốc và nhận KHẨU TRANG Y TẾ chất lượng bảo vệ sức khỏe gia đình!

Lưu ý: Áp dụng cho khách hàng tới giao dịch tại hệ thống bưu cục/cửa hàng Viettel trên toàn quốc

 

TTO – Virus corona gây bệnh viêm phổi cấp ở Vũ Hán (Trung Quốc) là loại virus mới thuộc chủng corona, chưa từng được phát hiện trước đây. Nó được xem xuất phát từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, miền trung Trung Quốc.

Virus corona mới gây viêm phổi cấp. Người mắc bệnh viêm phổi do loại virus này gây ra có các biểu hiện như ho, sốt và khó thở. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, bệnh nhân còn suy yếu nội tạng và tử vong.

Tính tới thời điểm hiện tai, số ca nhiễm virus Corona đã lên tới con số 8.140 NGƯỜI trên toàn thế giới, chính thức vượt mốc 5.327 ca nhiễm của đại dịch Hội chứng hô hấp cấp tính nặng (SARS) năm 2002, 2003.

Số ca nhiễm và tử vong vì virus corona chủng mới tăng vọt chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ. Trung Quốc xác nhận tính đến 7h sáng 30/1 có 170 người chết, tăng 38 người so với con số 132 của ngày 29/1.

Hiện nay virus đã lây sang 18 quốc gia/vùng lãnh thổ. Ngoài Trung Quốc, 17 quốc gia/vùng lãnh thổ khác có người nhiễm virus corona mới bao gồm: Hong Kong, Macau, Úc, Campuchia, Canada, Pháp, Đức, Nhật Bản, Malaysia, Nepal, Singapore, Hàn Quốc, Sri Lanka, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ và Việt Nam.