VIETTEL POST RA MẮT DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NỘI TỈNH SIÊU TỐC – SIÊU RẺ 4H, GIAO NGAY TRONG NGÀY

Việc chuyển phát NGAY hàng hóa, tài liệu trong nội tỉnh không còn là trở ngại vì từ nay đã có Viettel Post cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh siêu tốc, siêu rẻ. Vô vàn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển, Viettel Post cam kết sẽ đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

I. Phạm vi áp dụng

Áp dụng với khách hàng sử dụng app/web của Viettel Post đặt đơn chuyển phát nội tỉnh siêu tốc/ siêu rẻ 4h tại TP. Hà Nội, TP. HCM

II. Chính sách giá áp dụng

Dịch vụ giao hàng siêu tốc
Tuyến Khoảng cách (Km) Giá cước  (VNĐ/Đơn hàng) Thời gian giao hàng (phút)
Nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
2km đầu tiên 18,000/ đơn hàng
30 phút/5km + 10 phút/mỗi km tiếp theo
Km tiếp theo 6,000/ đơn hàng

 

Dịch vụ giao hàng siêu rẻ – 4h
Tuyến Khoảng cách (Km) Giá cước (VNĐ/Đơn hàng) Thời gian giao hàng (phút)
Nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh
Từ 0 – 5km 23.000
4 tiếng
Từ 6 – 10km 25.000
Từ 11 – 15km 34.000
Từ 16 – 20km 40.000

Lưu ý:

– Cước phí dịch vụ đã bao gồm VAT, nhưng chưa bao gồm các khoản phụ phí gia tăng.

– Phụ thu vượt quá quãng đường di chuyển ban đầu: 6.000 đồng/1km, áp dụng cho dịch vụ giao hàng siêu tốc và giao hàng siêu tốc nhiều điểm.

– Phụ phí đối với các đơn hàng có ứng tiền COD: 5.000 đồng/bưu gửi. Giá trị thu hộ COD tối đa không quá: 2.000.000 đồng, áp dụng cho dịch vụ giao hàng siêu tốc và giao hàng siêu tốc nhiều điểm.

– Miễn phí phí thu hộ đối với các đơn hàng có giá trị thu hộ COD tối đa không quá: 500.000 đồng, áp dụng cho dịch vụ giao hàng siêu rẻ

– Phí chuyển hoàn bưu gửi: 100% cước phí dịch vụ ban đầu.

– Dịch vụ không hỗ trợ thay đổi địa chỉ lấy/giao hàng sau khi đơn hàng đã được xác nhận vận chuyển.

– Đối với dịch vụ siêu tốc và siêu tốc nhiều điểm, bưu gửi có khối lượng tối đa không quá 30kg và kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao không quá 50x40x50 (cm)

– Đối với dịch vụ giao hàng siêu rẻ 4H, bưu gửi có khối lượng tối đa không quá 5kg và kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao không quá 30x30x30 (cm)

– Bưu gửi có giá trị thể hiện trên hóa đơn/chứng từ mua hàng tối đa không quá 10,000,000 đồng (Bưu gửi có giá trị vượt quá giá trị tối đa quy định tại mục này chi được bồi thường trong hạn mức)

Đặc biệt, Viettel Post đang ưu đãi áp mã VOUCHER GIẢM 30% CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN TỐI ĐA 15K/ ĐƠN HÀNG GIAO SIÊU TỐC. Nhanh tay nhập mã “SIEUTOC” để sử dụng voucher nhé!

Hạn sử dụng voucher đến hết ngày: 30/09/2023

(*) Điều khoản sử dụng dịch vụ chuyển phát nội tỉnh của Viettel Post: https://tinyurl.com/2tyvxffp

Đừng để vấn đề vận chuyển làm gián đoạn hoạt động kinh doanh! Với dịch vụ chuyển phát nội tỉnh siêu tốc – siêu rẻ của Viettel Post, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về việc chuyển phát hàng hóa đến đích một cách nhanh chóng, an toàn và đúng hẹn. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, kết hợp giữa chất lượng, uy tín và giá trị, Viettel Post cam kết sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ vận chuyển nội tỉnh chất lượng cao. Hãy để Viettel Post trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của Quý khách ngay hôm nay!

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập website https://viettelpost.com.vn/ hoặc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!