Viettel Post đứng số 1 trong top 10 công ty vận tải và logistics uy tín năm 2019

🎉Tin vui những ngày cuối năm! Viettel Post đứng SỐ 1 trong top 10 công ty vận tải và logistics uy tín năm 2019!

💥Vietnam Report vừa công bố Top 10 Công ty Vận tải và Logistics uy tín năm 2019. Theo đó, ở nhóm ngành giao nhận kho bãi và chuyển phát, vị trí đầu tiên thuộc về Viettel Post!

Danh sách Top 10 công ty vận tải và logistics uy tín năm 2019 là kết quả quá trình đánh giá, xếp hạng được Vietnam Report thực hiện dựa trên 3 tiêu chí chính gồm: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding – mã hóa các bài viết về công ty trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát các chuyên gia trong ngành và Khảo sát doanh nghiệp được thực hiện trong tháng 11/2019 về quy mô vốn, thị trường, lao động, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2019…

Trong lần xếp hạng năm ngoái của Vietnam Report, Viettel Post xếp thứ 4 trong Top 10 công ty vận tải và logistics uy tín. Năm nay, với những bước đi mạnh mẽ trong việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, Viettel Post đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng. Theo báo cáo tài chính của Viettel Post, trong 9 tháng đầu năm 2019, Viettel Post đạt doanh thu 5.073 tỷ đồng, tăng 57%, lợi nhuận sau thuế 226,3 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2018.

Năm 2019 đánh dấu sự thay đổi chiến lược trong sự hoàn thiện và phát triển hệ thống logistics Viettel Post. Chọn cách đi khác biệt để hoàn thiện dịch vụ và giữ vững vị trí hàng đầu, Viettel Post bắt đầu tăng tốc phát triển logistics bằng việc hoàn thiện và cung cấp cho khách hàng đầy đủ các hệ thống: Hệ thống quản lý đơn hàng, Hệ thống quản lý kho hàng, Hệ thống quản lý vận tải. Hiện tại, khi khách hàng sử dụng dịch vụ logistics của Viettel Post, khách hàng chỉ cần tập trung vào hoạt động bán hàng, các hoạt động hậu cần còn lại sẽ được Viettel Post cung ứng đầy đủ với chi phí tối ưu.

❣️Cùng chúc mừng cho sự thành công và phát triển của Viettel Post! Mong quý khách hàng sẽ luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong tương lai!

[Trích nguồn ictnews: https://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-nghiep/vuot-vietnam-post-viettel-post-dan-dau-top-10-cong-ty-van-tai-va-logistics-uy-tin-nam-2019-193599.ict ]