Viettel Post chính thức cung cấp dịch vụ vận tải nguyên chuyến

Từ đầu tháng 9/2017, Viettel Post chính thức cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên chuyến theo từng loại trọng tải xe bằng phương tiện ô tô. Hay còn gọi là dịch vụ vận tải hàng hóa nguyên chuyến. Cước phí vận chuyển được xác định theo đơn giá từng loại trọng tải xe cho mỗi khu vực và thực tế số km vận chuyển. Cước phí Viettel Post đưa ra(đã bao gồm phụ phí xăng dầu, phí cầu đường; chưa bao gồm vé phà (nếu có) và thuế VAT.

Hiện Viettel Post đang áp dụng mức giả mở cửa 200.000đ/lượt đối với vận chuyển nội tỉnh; Miễn phí nhận hàng tại các địa điểm thuộc khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ hoặc các điểm lân cận có khoảng cách dưới 30km. Đặc biệt, đối với những chuyến chở hàng hai chiều trên cùng một xe, thì chiều chở hàng về được tính bằng 70% cước chiều đi.

Dịch vụ vận tải nguyên chuyến của Viettel Post phù hợp với tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải nguyên chuyến theo trọng tải xe ô tô. Đặc biệt phù hợp nhất với khách hàng có nhu cầu vận chuyển liên vùng dọc theo đường trục Bắc – Nam

Thời gian qua, để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu vận tải của khách hàng, Viettel Post đã chủ động đầu tư thêm gần 100 xe tải có trọng từ 6 đến 7 tấn. Theo đó, với năng lực vận chuyển tốt và mạng lưới chuyển phát rộng khắp, cùng hệ thống các kho vệ tinh và trung tâm trên đường trục Bắc Nam, Viettel Post đang là nhà chuyển phát hàng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ hotline 19008095 hoặc truy cập website: viettelpost.com.vn.