Viettel Post cập nhật chức năng LỰA CHỌN NHÓM DỊCH VỤ

GỬI THƯ HAY HÀNG – “CHẠM” LÀ CÓ NGAY

Kinh doanh online đã trở nên phổ biến và có tốc độ phát triển mạnh mẽ, cùng với đó là sự phát triển đa dạng của các dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa thuận tiện và nhanh chóng đến tận tay người tiêu dùng. Nhằm mang đến cho Qúy khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Viettel Post đã và đang không ngừng nỗ lực thay đổi, tìm tòi, phát triển và đưa vào ứng dụng các sáng kiến công nghệ mới nhất.

Bắt đầu từ ngày 01/04/2022, Viettel Post chính thức cập nhật chức năng LỰA CHỌN NHÓM DỊCH VỤ vào hệ thống app/web Viettel Post!

LỰA CHỌN NHÓM DỊCH VỤ là tính năng giúp Qúy khách hàng linh động, tùy chỉnh lựa chọn dịch vụ đáp ứng sát nhất nhu cầu chuyển phát và sản phẩm của mình. Trong đó bao gồm:

+ Chuyển phát thư, tài liệu: Dịch vụ chuyển phát dành riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu chuyển phát thư, tài liệu, hàng hóa trong nước không thu hộ COD.

+ Chuyển phát trong nước: Dịch vụ chuyển phát các đơn hàng, hàng hóa, tài liệu trong nước có thu hộ COD hoặc không thu hộ COD.

Lưu ý: Quý khách hàng vui lòng lựa chọn sử dụng một trong hai dịch vụ , khi lựa chọn dịch vụ chuyển phát trong nước sẽ không chuyển sang dịch vụ chuyển phát thư, tài liệu

Các loại hàng hóa áp dụng:

– Thư tài liệu: Đối với các loại hình hàng hóa thư và tài liệu, sử dụng bảng giá chuyển phát thư, tài liệu (Tài liệu nhanh; Tài liệu tiết kiệm) và Chuyển phát hỏa tốc, hẹn giờ

– Hàng hóa <30kg: Đối với các loại hình hàng hóa có trọng lượng <30kg

+ Không thu hộ COD: Sử dụng bảng giá chuyển phát thư, tài liệu (Tài liệu nhanh, Tài liệu tiết kiệm)Chuyển phát hỏa tốc, hẹn giờ

+ Có thu hộ hoặc không thu hộ COD: Sử dụng Bảng giá chuyển phát trong nước (Chuyển phát nhanh; Chuyển phát tiết kiệm; Nội tỉnh nhanh; Nội tỉnh tiết kiệm)Chuyển phát hỏa tốc hẹn giờ

– Thư tài liệu, hàng hóa ≥30kg: Đối với các loại hình hàng hóa, Thư tài liệu có trọng lượng ≥30kg, sử dụng bảng giá chuyển phát hàng nặng (Hàng nặng nhanh; Hàng nặng tiết kiệm)Chuyển phát hỏa tốc hẹn giờ

Với chức năng LỰA CHỌN NHÓM DỊCH VỤ, khách hàng có thể tự lựa chọn loại hình chuyển phát phù hợp mà không cần liên hệ nhân viên Viettel Post. Điều này sẽ giảm thiểu tối đa thời gian thao tác sử dụng cho quý khách hàng, đồng thời có thể coi đây là giải pháp gửi hàng không tiếp xúc hiệu quả, góp phần đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng.

Lựa chọn dịch vụ giao hàng hợp lý luôn là vấn đề quan trọng đối trong hoạt động kinh doanh online. Do vậy, muốn thành công các chủ shop cần ưu tiên lựa chọn các hình thức vận chuyển uy tín. Viettel Post xin cam kết luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích tuyệt vời, đảm bảo với cước phí ổn định, ít dao động!

Mọi thắc mắc Qúy khách vui lòng truy cập website https://viettelpost.com.vn/ hoặc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!