Chuyển phát nhanh Vĩnh Long của Bưu chính Viettel triển khai dịch vụ SCOD, tin vui với các doanh nghiệp

Dịch vụ chuyển phát nhanh Vĩnh Long do Viettel Post cung cấp đã chính thức áp dụng dịch vụ SCOD, tức chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền. Vào đầu quý III/2017, nhằm ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, dịch vụ đã nhận được nhiều đánh giá cao. Và đến ngày nay đã thực sự đi vào đời sống người dân như một cái tên uy tín.

chuyen-phat-nhanh-vinh-long

 

Dịch vụ SCOD của chuyển phát nhanh Vĩnh Long chủ yếu hướng tới đối tượng thường xuyên giao dịch thương mại điện tử, nhất là các chủ shop online. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động, dịch vụ đã được triển khai mạnh mẽ trên phạm vi toàn quốc.

Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc khách hàng của dịch vụ chuyển phát nhanh Vĩnh Long, SCOD đã được đông đảo khách hàng đánh giá là dịch vụ mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm nhất với nhu cầu giao hàng nhanh thu tiền. Theo họ dịch vụ này giúp việc thực hiện nhận gửi, vận chuyển và phát nhanh hàng theo thời gian công bố, thu hộ tiền khi giao hàng, chuyển trả lại tiền cho khách hàng sau khi giao thành công và thuận tiện nhất.

Bên cạnh đó SCOD còn gửi tới quý khách các gói chuyển phát thu hộ có cước phí thấp từ 20.000 đồng trở lên, đã bao gồm cả cước chuyển phát, phí thu hộ… Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu tài chính của đông đảo tầng lớp nhân dân.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Ship COD Vĩnh Long; Giao hàng tiết kiệm Vĩnh Long, Giao hàng nhanh Vĩnh Long, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ chuyển phát nhanh Vĩnh Long cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.