THÔNG BÁO ẢNH HƯỞNG CỦA BÃO SỐ 4 ĐẾN THỜI GIAN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

THÔNG BÁO ẢNH HƯỞNG CỦA BÃO SỐ 4 ĐẾN THỜI GIAN VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

Kính gửi Quý khách hàng,

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (28/9), bão số 4 đổ bộ vào các tỉnh, thành ở Trung Trung Bộ với tâm bão là Đà Nẵng – Quảng Nam gây mưa to gió giật mạnh. Thủ đô Hà Nội có mưa vừa và giông.

– Khu vực Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Kon Tum có mưa rất to với lượng mưa phổ biến 120-200mm, có nơi trên 250mm.

– Khu vực Quảng Bình, Bình Định, Gia Lai có mưa to đến rất to với lượng mưa 50-100mm, có nơi trên 150mm.

Từ hôm nay đến đêm mai, ở khu vực Bắc Trung Bộ, đồng bằng, ven biển Bắc Bộ và Hoà Bình có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất ở khu vực vùng núi và ngập úng tại các khu vực trũng, thấp.

Tình hình mưa bão gây ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động giao hàng trên cả nước, các bưu gửi có địa danh giao nhận tại khu vực chịu ảnh hưởng của bão có thể sẽ chậm hơn so với thời gian công bố.

Viettel Post chân thành xin lỗi các khách hàng bị chậm bưu phẩm, bưu kiện tại các địa bàn trên. Đồng thời chúng tôi xin đảm bảo cố gắng khắc phục để hoạt động giao hàng được diễn ra an toàn và nhanh chóng nhất. Rất mong nhận được sự thông cảm và phối hợp từ Quý khách hàng.

Phạm vi ảnh hưởng của bão số 4 rất rộng. Các tỉnh/ thành phố miền Trung chịu ảnh hưởng trực tiếp, trong đó Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định chịu tác động mạnh nhất. Viettel Post hy vọng người dân nói chung và các khách hàng thân yêu nói riêng đều được an toàn và bình an.

Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng truy cập website https://viettelpost.com.vn/ hoặc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!