Tặng voucher GIẢM 10% cho khách hàng thực hiện đánh giá bưu tá

THẢ “SAO” CHO BƯU TÁ – NHẬN VOUCHER CỰC ĐÃ TỪ VIETTEL POST 

Nhằm tri ân cho những ý kiến và đóng góp quý giá của khách hàng, Viettel Post xin dành tặng quý khách ưu đãi đặc biệt – TẶNG VOUCHER GIẢM 10% CƯỚC CHUYỂN PHÁT

Thời gian áp dụng: Từ ngày 22/03/2022 đến hết ngày 30/04/2022

Nội dung chương trình: TẶNG voucher giảm giá 10% cho các khách hàng có số lượt đánh giá bưu tá tối thiểu 03 lần/ tuần (T2-CN)

Lưu ý:

– Chương trình áp dụng riêng cho các khách hàng gửi hàng

– Mã voucher được sử dụng tối đa 03 lần và có giá trị giảm 10% tối đa 10,000đ/đơn hàng

– Hạn sử dụng voucher đến hết ngày 30/04/2022

– Voucher sẽ được tặng khách hàng trước 12h ngày thứ hai của tuần kế tiếp (Hệ thống sẽ tạo voucher trong ví của khách hàng đủ điều kiện theo từng tuần)

– Tổng số lượng voucher phát hành trong chương trình: 9,800 voucher

Với tính năng Đánh giá nhân viên giao – nhận hàng, khách hàng sẽ hoàn toàn chủ động đánh giá và gửi các phản hồi về chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên Viettel Post – những người thay mình tiếp xúc và giao hàng đến cho người mua. Số lượng voucher có hạn, tham gia đánh giá sau mỗi đơn hàng để nhận quà từ Viettel Post nhé!

Xem chi tiết về chức năng Đánh giá nhân viên giao – nhận hàng tại: https://bit.ly/3uihTy5

Ngoài ra, Viettel Post khuyến khích khách hàng đánh giá 5 sao với các đơn hàng có trải nghiệm dịch vụ tốt vì việc đánh giá này sẽ giúp ích cho các nhân viên giao hàng, tăng thêm động lực để các anh hoàn thành nhiệm vụ thật tốt!

Mọi thắc mắc Qúy khách vui lòng truy cập website https://viettelpost.com.vn/ hoặc Chat với bộ phận CSKH tại: viettelpost.vn để được hỗ trợ nhanh nhất! Trân trọng!