Ship COD Tuyên Quang và quy chuẩn đóng gói hàng hóa của dịch vụ

Hiện nay, phần đông doanh nghiệp tại địa bàn đã lựa chọn ship COD Tuyên Quang (chi nhánh trực thuộc Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel) làm đối tác vận chuyển đáng tin với các ưu điểm: an toàn, nhanh chóng, tạo niềm tin với khách hàng, hạn chế mọi rủi ro.

Ship COD Tuyên Quang

Một trong những nguyên nhân thổi bùng uy tín dịch vụ ship COD Tuyên Quang chính là quy trình đóng gói hàng hóa nghiêm ngặt, cụ thể như sau:

  1. Tất cả các mặt hàng, đặc biệt là hàng giá trị cao, dễ vỡ bắt buộc phải bọc giấy kính bên ngoài. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng rơi vỡ, thất lạc, hỏng hóc. Nhân viên dịch vụ tuyệt đối không dùng giấy, vải, dây thừng để đóng gói.
  2. Hóa đơn hay tài liệu hướng dẫn sử dụng cần để trong thùng hàng trước khi đóng gói, không dán bên ngoài thùng.
  3. Khách hàng vui lòng dán kín hoặc niêm phong hàng hóa bằng dấu hoặc chữ ký đối với các loại giấy tờ quan trọng như hóa đơn, chứng từ… đính kèm.
  4. Không chấp nhận các mặt hàng sau: tiền tệ, kim loại, các chất cấm (ma túy, kích thích, hướng thần,…), văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu phản động đe dọa trực tiếp nền hòa bình quốc gia, lợi ích cộng đồng và toàn thể nhân loại.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Giao hàng tiết kiệm Tuyên Quang, giao hàng nhanh Tuyên Quang, Chuyển phát nhanh Tuyên Quang … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Tuyên Quang cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.