Ship COD Sơn La đồng hành cùng dịch vụ hoa tươi

 

Hiện nay, thị trường hoa tươi đã bắt đầu manh nha trên địa bàn tỉnh Sơn La. Hoa mừng khánh thành, hôn lễ, hay chỉ đơn giản trao tặng trong dịp sinh nhật, đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người dân địa phương. Ship COD Sơn La trực thuộc hệ thống vận tải Viettel Post sẽ đồng hành cùng quý khách trên mọi nẻo đường trao gửi những bó hoa tươi thắm.

Với những ưu điểm sau, ship COD Sơn La với dịch vụ MyGo đã trở thành đối tác đáng tin cậy của đông đảo cửa hàng hoa nổi tiếng trong địa bàn tỉnh: 

  1. Giao hàng nhanh chóng, ngay trong ngày: Hoa tươi sẽ được giao đến đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 1 giờ. Thời gian có thể lâu hơn 30 phút với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Không áp dụng với các đơn cách trung tâm thành phố trên 30km và khu vực ngoại tỉnh.
  2. Đảm bảo chất lượng: Hoa sẽ được giao đến đúng địa chỉ trong tình trạng tươi mới, nguyên vẹn và an toàn nhất.
  3. Bảo mật thông tin khách hàng: Địa chỉ, số điện thoại của khách gửi và khách nhận sẽ tuyệt đối được giữ bí mật, không để bị rò rỉ tới các công ty đối thủ.
  4. Kỷ luật nghiêm khắc với đội ngũ nhân viên không đạt yêu cầu.

Với tác phong chuyên nghiệp, kỹ thuật hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, dịch vụ ship COD Sơn La cam kết sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ khác như Chuyển phát nhanh Sơn La để trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất của Viettel Post

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Sơn La; Giao hàng tiết kiệm Sơn La, Giao hàng nhanh Sơn La, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Sơn La cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.