Ship COD Quảng Nam nói không với thất lạc hàng hóa

Ship COD Quảng Nam

 

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, ship COD Quảng Nam được đánh giá là đối tác vận chuyển số 1 của người dân Việt Nam. Chi nhánh kiên quyết nói không với tình trạng thất lạc hàng hóa bằng chính sách hỗ trợ khách hàng sau đây:

  1. Hỗ trợ mang hàng hóa lên chung cư, nhà cao tầng:

Ship COD Quảng Nam hoạt động với phương châm hỗ trợ khách hàng hết mức có thể, nếu quý khách không thể xuống lấy hàng, nhằm giúp bưu phẩm được kiểm soát an toàn, chặt chẽ, hạn chế thấp nhất tình trạng thất lạc hàng hóa.

  1. Hẹn giờ giao nhận bưu phẩm:

Không chỉ gây được tiếng vang lớn với việc tích hợp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước, chi nhánh còn hỗ trợ các dịch vụ cộng thêm, trong đó có dịch vụ giao nhận hàng theo yêu cầu hẹn giờ của quý khách.

  1. Áp dụng hệ thống tra mã bill:

Quý khách chỉ cần truy cập vào đường link sau:  https://viettelpost.com.vn/tra-cuu-don-hang/, sau đó điền mã bill và ấn tra cứu. Như vậy, quý khách đã hoàn toàn chủ động trong việc giám sát quy trình vận chuyển bưu phẩm. Đặc biệt, với hệ thống này, công việc kinh doanh của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh sẽ thuận lợi, dễ dàng hơn, hạn chế thấp nhất tình trạng thất lạc.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Quảng Nam; Giao hàng tiết kiệm Quảng Nam, Giao hàng nhanh Quảng Nam, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Quảng Nam cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.

 

Hy vọng bài viết trên giúp ích cho công việc của quý khách!