Ship COD Lào Cai là đối tác tin cậy của dịch vụ điện máy

Hiện nay, nhu cầu vận chuyển của các hộ kinh doanh điện máy tại Lào Cai đang gia tăng chóng mặt. Ship COD Lào Cai (trực thuộc Viettel Post) tự tin trở thành một đối tác chuyên nghiệp, sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Hình thức của ship COD Lào Cai được chia thành 2 loại. Khách hàng nên tham khảo kỹ lưỡng trước khi sử dụng dịch vụ:

  1. Chuyển phát nội tỉnh: Hàng hóa sẽ được giao đến đến tận tay người nhận chỉ trong khoảng 2, 3 giờ tại nội tỉnh Lào Cai. Có thể kéo dài lên 7 đến 8 tiếng với các vị trí địa lý hiểm trở.
  2. Chuyển phát liên tỉnh: Hàng hóa được vận chuyển từ 1 đến 2 ngày với tỉnh lân cận. Từ 2 đến 3 ngày với các tỉnh thành có khoảng cách xa. Nếu thời tiết khó khăn, hoặc địa hình hiểm trở có thể mất thêm 1 ngày.

Nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng, ship COD Lào Cai cam kết:

  1. Giao hàng nhanh chóng, ngay trong ngày.
  2. Đảm bảo chất lượng nguyên vẹn, an toàn, các bưu kiện điện máy sẽ được đóng gói chắc chắn. Cam kết không để xảy ra tình trạng méo, hỏng, sứt mẻ.
  3. Bảo mật thông tin khách hàng, không để rò rỉ tới các công ty đối thủ.
  4. Kỷ luật nghiêm khắc với đội ngũ nhân viên không đạt yêu cầu.

Trường hợp nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng gọi đến: 19008095, hoặc truy cập vào website: https://viettelpost.com.vn. để biết thêm các thông tin các dịch vụ giao hàng chuyển phát chuyên nghiệp khác của Viettel Post cung cấp như: Chuyển phát nhanh Lào Cai; Giao hàng tiết kiệm Lào Cai, Giao hàng nhanh Lào Cai, … Hy vọng bài viết này giúp ích cho công việc của quý khách. Mọi thắc mắc về dịch vụ Ship COD Lào Cai cũng như các dịch vụ khác của Viettel Post, quý khách hàng vui lòng gọi tới số hotline 19008095 để đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lập tức giải đáp và hỗ trợ, tư vấn miễn phí.